Nguồn vốn Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đạt 16.432 tỷ đồng

(Baohatinh.vn) - Tính đến thời điểm này, nguồn vốn huy động của Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đạt 16.432 tỷ đồng, tăng 437 tỷ đồng so với thời điểm đầu năm 2021.

Tuy những tháng đầu năm 2021 nền kinh tế của Hà Tĩnh vẫn phải chịu nhiều khó khăn do đại dịch Covid -19, dịch bệnh trên gia súc, gia cầm tiếp tục diễn biến phức tạp... song với những giải pháp điều hành năng động, sáng tạo và hiệu quả của ban lãnh đạo Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh nên nguồn vốn của chi nhánh luôn tăng trưởng ổn định và bền vững.

Nguồn vốn Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đạt 16.432 tỷ đồng

Cán bộ Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng khi đến giao dịch.

Tính đến thời điểm này, nguồn vốn huy động của Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đạt 16.432 tỷ đồng, tăng 437 tỷ đồng so với thời điểm đầu năm 2021. Theo đó, Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh được đánh giá là một trong những ngân hàng có nguồn vốn lớn nhất trên địa bàn hiện nay.

Để đạt được thành quả đó, bên cạnh bám sát chủ trương, sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ngân hàng nhà nước và Agribank trụ sở chính, Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh còn thay đổi tác phong giao dịch, đưa ra nhiều giải pháp hiệu quả nhằm đa dạng hóa các hình thức huy động vốn. Cán bộ, nhân viên chi nhánh đã “đi từng ngõ, gõ từng nhà” để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ Agribank đến với khách hàng.

Nguồn vốn Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đạt 16.432 tỷ đồng

Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục cho vay, tạo động lực phát triển mới cho nền kinh tế

Đặc biệt, đầu năm 2021, nhằm đa dạng hóa sản phẩm huy động vốn, gia tăng lợi ích cho khách hàng, Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức chương trình tiết kiệm dự thưởng “Mừng Xuân Tân Sửu 2021”.

Chương trình được triển khai từ ngày 18/1/2021 đến 31/5/2021, đã thu hút được nhiều khách hàng tham gia gửi tiết kiệm dự thưởng.

Nguồn vốn Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đạt 16.432 tỷ đồng

Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh nhận giải ba các chi nhánh loại I hạng I trong toàn hệ thống Agribank (ảnh tư liệu).

Ông Phan Công Thân - Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh thông tin: “Với các giải pháp huy động vốn linh hoạt, hiệu quả nên nguồn vốn cả đơn vị tăng trưởng ổn định. Qua đó, luôn đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu cho vay phát triển nền kinh tế, phục vụ đầu tư phát triển nông nghiệp - nông thôn, góp phần tạo động lực phát triển mới cho bức tranh kinh tế - xã hội của Hà Tĩnh. Với những thành tựu đã đạt được, năm 2020, Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh vinh dự được Agribank trao tặng giải ba các chi nhánh loại I hạng I trong toàn hệ thống".

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast