Kết thúc ngày làm việc thứ nhất, Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Tiếp tục chương trình làm việc của Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XVII, chiều 13/7, các đại biểu đã tiến hành thảo luận tổ, thảo luận tại hội trường và bầu bổ sung chức danh Ủy viên UBND tỉnh.

ket thuc ngay lam viec thu nhat ky hop thu 4 hdnd tinh ha tinh

Trong phần lớn thời gian làm việc của buổi chiều, các đại biểu đã tập trung thảo luận các vấn đề liên quan đến kết quả thực hiện các mục tiêu KT-XH, QP-AN ninh 6 tháng đầu năm, quyết định các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp phát triển 6 tháng cuối năm 2017 và các báo cáo khác của UBND tỉnh.

Ngoài ra, trong các buổi thảo luận, đại biểu cũng đã tham gia góp ý, đánh giá đối với các báo cáo của các cơ quan tư pháp, nội chính; báo cáo của Thường trực HĐND tỉnh và các ban HĐND tỉnh; tờ trình, đề án, dự thảo nghị quyết và các nội dung, ý kiến khác.

Đã có hàng chục ý kiến phát biểu thảo luận tại tổ, 7 ý kiến tại hội trường, thể hiện tinh thần, trách nhiệm trong việc đóng góp ý kiến, tham gia các vấn đề cần bàn bạc, quyết định. Nhiều vấn đề mà cử tri băn khoăn đã được cụ thể hóa qua ý kiến của đại biểu.

ket thuc ngay lam viec thu nhat ky hop thu 4 hdnd tinh ha tinh

Kết thúc ngày làm việc thứ nhất, kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XVII, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn đã thông báo và định hướng về phiên chất vấn, trả lời chất vấn trong ngày làm việc thứ 2 của kỳ họp.

Theo đó, sẽ có ít nhất 4 thành viên UBND tỉnh tham gia trả lời chất vấn đối với các nhóm vấn đề được quan tâm hàng đầu. Trong đó, Giám đốc Sở NN&PTNT Nguyễn Văn Việt trả lời nhóm vấn đề về lĩnh vực nông nghiệp; Giám đốc Sở Xây dựng Trần Xuân Tiến trả lời về các nội dung quy hoạch và quản lý quy hoạch; Chánh Thanh tra tỉnh Võ Văn Phúc trả lời về việc xử lý các vấn đề tồn đọng kéo dài; Giám đốc Công an tỉnh Lê Văn Sao trả lời về những vấn đề an ninh trật tự.

Báo Hà Tĩnh tiếp tục cập nhật thông tin diễn biến kỳ họp.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast