Kiatisak mang Messi Thái sang đấu với Việt Nam

Đội tuyển Thái Lan đã công bố danh sách 23 cầu thủ cho chuyến làm khách gặp ĐT Việt Nam vào ngày 13/10 tới đây. Đáng chú ý, HLV Kiatisak sẽ mang theo Chanathip Songkrasin, Sarach Yooyen nhưng không thể có sự phục vụ của Charyl Chappuis.

Kiatisak mang Messi Thái sang đấu với Việt Nam ảnh 1

Chanathip tái ngộ ĐT Việt Nam

Sau đây 4 ngày, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với đối thủ đầy duyên nợ Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu này, đội tuyển Thái Lan đã chọn ra 23 cầu thủ có phong độ và thể lực tốt nhất để mang sang Việt Nam thi đấu.

Theo đó, HLV Kiatisak Senamuang sẽ có sự phục vụ của “Messi Thái” – Chanathip Songkrasin, nhạc trưởng trẻ đầy tài năng Sarach Yooyen cũng như chân sút từng thử việc trong màu áo Man City và Atletico Madrid – Teerasil Dangda. Bên cạnh chân sút 27 tuổi, “Zico Thái” cũng không quên đem theo phương án dự phòng trên hàng tiền đạo với cầu thủ được mệnh danh là truyền nhân của mình – Adisak Kraisorn kèm theo Pokklaw Anan - nỗi ám ảnh đối với hàng thủ ĐT Việt Nam và là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu giữa hai đội ở trận lượt đi hồi cuối tháng 5.

Kiatisak mang Messi Thái sang đấu với Việt Nam ảnh 2

Pokklaw Anan là cầu thủ ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam ở lượt đi

Đáng tiếc trong danh sách này không có sự hiện diện của tiền đạo Charyl Chappuis. Chân sút được mệnh danh là Ronaldo đất Thái đã không thể góp mặt khi liên tục phải nhận một loạt những chấn thương trong giai đoạn vừa qua. Tuy nhiên, với một hỏa lực đầy trẻ trung và mạnh mẽ đến từ xứ chùa Vàng, các học trò của HLV Toshiya Miura cần phải cảnh giác cao độ nếu muốn giành một chiến thắng trên sân nhà Mỹ Đình.

Theo kế hoạch, ĐT Thái Lan sẽ có mặt tại Hà Nội vào 8h30 sáng ngày 11/10. Dự kiến chiều cùng ngày, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ có buổi tập đầu tiên tại Khu LHTTQG Mỹ Đình.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 13/10 trên sân Mỹ Đình.

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Thái Lan:

Thủ môn (3):Kawin Thamsatchanan (Muangthong), Sinthaweechai Hathairattanakool (Chonburi), Chatchai Bootrrom (Osotpa).

Hậu vệ (8):Theerathon Bunmathan (Buriram), Narubadin Weerawatnodom (Buriram), Koravit Namwiset (Buriram), Suttinan Phuk-hom (Chonburi), Pratum Chuthong (Suphanburi), Tristan Do (BEC Tero), Peerapat Notchaiya (BEC Tero), Tanaboon Kesarat (BEC Tero).

Tiền vệ (9): Adul Lahso (Chonburi), Sanrawat Dechmitr (Bangkok Utd), Sarach Yooyen (Muangthong), Pokklaw Anan (Police Utd), Chanathip Songkrasin (BEC Tero), Prakit Deeporm (Buriram), Mongkol Tossakrai (Army Utd), Kroekrit Thaweekarn (Chonburi), Sarawut Masuk (Nakhon Ratchasima).

Tiền đạo (3):Teerasil Dangda (Muangthong), Tana Chanabut (Police Utd), Adisak Kraisorn (BEC Tero).

BXH bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á

STT

Đội

Trận

Thắng

Hòa

Thua

Hiệu số

Điểm

1

Thái Lan

3

2

1

0

5-2

7

2

Iraq

3

1

2

0

8-4

5

3

Việt Nam

3

1

1

1

3-3

4

4

Đài Loan (TQ)

3

0

0

3

2-9

0

5

Indonesia

0

0

0

0

0-0

0

*Indonesia bị cấm thi đấu

Theo Bongda+

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast