Chiếu phim kỷ niệm 60 năm Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Từ ngày 22/5/2017 đến ngày 9/6/2017, Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh Hà Tĩnh phối hợp với các địa phương, đơn vị liên quan tổ chức 17 buổi chiếu phim tại 13 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Đây là một trong những hoạt động tuyên truyền quan trọng hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh và 10 năm thành lập thành phố Hà Tĩnh.

chieu phim ky niem 60 nam bac ho ve tham ha tinh

Bộ phim tài liệu "Hồ Chí Minh - Chân dung một con người" sẽ được chiếu phục vụ nhân dân từ ngày 22/5 đến ngày 9/6/2017.

Phim được chọn chiếu gồm phim tư liệu “Hồ Chí Minh chân dung một con người” - một trong những bộ phim hay nhất về Chủ tịch Hồ Chí Minh - nói về những chặng đường lịch sử trong cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và phim truyện “Thầu Chín ở Xiêm” tái hiện quãng thời gian hoạt động tại Thái Lan của Người với biệt danh Thầu Chín.

chieu phim ky niem 60 nam bac ho ve tham ha tinh

Buổi chiếu phim do Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh phối hợp với Trung tâm VHTT-TT&DL huyện Kỳ Anh, UBND xã Kỳ Khang tổ chức thu hút đông đảo bà con nhân dân

Các cuốn phim sẽ giúp bà con nhân dân hiểu thêm về công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, qua đó không ngừng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast