Djokovic thắng dễ tại vòng 1 Qatar Open

Chỉ mất chưa đầy 1 giờ đồng hồ, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã dễ dàng đánh bại đối thủ Dustin Brown tại vòng 1 Qatar Open đang diễn ra ở thành phố Doha (Qatar).

Trận đấu mở màn mùa giải mới 2016 của Nole đã rất thuận lợi.

Ở mùa giải năm ngoái tại vòng tứ kết, Djokovic đã bất ngờ để thua Ivo Karlovic – tay vợt người Canada đang giữ kỷ lục về giao bóng với 10.247 cú ace. Qatar Open chính là giải đấu duy nhất mà tay vợt số 1 thế giới người Serbia chưa bao giờ lọt vào đến trận chung kết và đây cũng là lần góp mặt thứ 2 liên tiếp của Nole ở giải này.

Với đẳng cấp vượt trội, Djokovic đã có được chiến thắng chóng vánh trước Dustin Brown người Đức sau 2 set với cùng tỷ số 6-2. Trong cả trận đấu kéo dài có 51 phút đồng hồ, Djokovic đã tận dụng thành công được tới 5 cơ hội giành break và tỷ lệ giao bóng 1 ăn điểm hoàn toàn lấn lướt trước đối thủ (72% so với 56%).

Tay vợt nào thắng trong cặp đấu giữa Fernando Verdasco và Malek Jaziri sẽ chạm trán Djokovic tại vòng 2 Qatar Open. Trong những cái tên đáng chú ý nhất tại giải ATP 250 này chỉ có tay vợt số 5 thế giới, Rafael Nadal. Nếu như Rafa và Nole cùng lọt vào đến trận chung kết thì đó sẽ là một trận đấu đáng xem nhất tại Doha năm nay. Tỷ số đối đầu hiện tại giữa Djokovic – Nadal đang bất phân thắng bại (23 – 23).

23h00 đêm nay (5/1), Rafael Nadal sẽ chạm trán tay vợt đồng hương người Tây Ban Nha, Pablo Carreno trong khuôn khổ vòng 1 Qatar Open.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast