Giải Quần vợt chào mừng 70 năm ngày TTVN thành công tốt đẹp

(Baohatinh.vn) - Sau hơn 1 ngày thi đấu sôi nổi, chiều 19/3, Giải Quần vợt chào mừng 70 năm ngày TTVN do ngành VHTT&DL tổ chức đã thành công tốt đẹp. Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh và Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh đến dự và trao thưởng cho các VĐV đạt giải.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh trao thưởng cho các cặp VĐV

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh trao thưởng cho các cặp VĐV

Giải là hoạt động bề nổi của CBNV ngành VHTT&DL thiết thực hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày TTVN và 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Với sự tham gia của 28 cặp VĐV là hạt nhân phong trào đến từ các đơn vị thuộc ngành VHTT&DL đã góp phần làm cho giải đấu càng thêm sôi nổi.

Mặc dù chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng giải được tổ chức khá bài bản, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong giới khán giả hâm mộ. Từ loạt trận vòng bảng đến các trận chung kết luôn diễn ra sôi nổi, kịch tính, cuốn hút người xem.

Giải Quần vợt chào mừng 70 năm ngày TTVN thành công tốt đẹp ảnh 4

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh trao cúp vô địch cho các cặp VĐV.

Chiều ngày 19/3, ngay sau loạt trận chung kết, BTC đã tiến hành trao thưởng cho các cặp VĐV đạt giải. Kết quả ở nội dung thi đấu nhóm hạng A, các cặp VĐV Võ Mạnh Tuấn - Võ Hoàng giành giải nhất; giải nhì thuộc về cặp VĐV Nguyễn Phong Vũ - Trần Hữu Hoài; cặp VĐV Thái Huy Hùng - Lê Văn Lương, Đào Việt Hùng - Hồ Viết Dũng đồng giải ba.

... trao thưởng các cặp VĐV thi đấu ở hạng A

... trao thưởng các cặp VĐV thi đấu ở hạng A

Ở nội dung thi đấu hạng B, các cặp VĐV Bùi Đức Hạnh - Trần Viết Hiệu giành giải nhất, Phạm Vân Trường - Lê Trần Sáng đạt giải nhì, Bùi Xuân Tiến - Nguyễn Thuận và Nguyễn Quốc Minh - Đậu Hồng Tiến đồng giải ba.

* Huyện Can Lộc cũng vừa tổ chức thành công Giải Quần vợt chào mừng 70 ngày Thể thao Việt Nam (27/3).

Trao thưởng cho các VĐV đạt giải

Trao thưởng cho các VĐV đạt giải

Tham gia giải có 16 VĐV là các thành viên đến từ Câu lạc bộ Quần vợt huyện Can Lộc, với thể thức bốc thăm phân cặp, chia bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn hai đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu vòng tiếp theo.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba cho các VĐV.

Giải được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích để các VĐV giao lưu, rèn luyện nâng cao sức khỏe, khơi dậy mạnh mẽ phong trào thể thao quần chúng.

Nhân dịp này, từ lòng hảo tâm của mình, các thành viên Câu lạc bộ Quần vợt huyện Can Lộc đã tổ chức quyên góp được gần 15 triệu đồng để trao tặng 13 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập trên địa bàn.

Được biết, tổng cộng hai đợt quyên góp, câu lạc bộ đã trao tặng 27 xe đạp cho các em học sinh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast