Nadal vào bán kết Rio Open mà không tốn sức

Hạt giống số 1, Rafael Nadal đã dễ dàng có tấm vé vào bán kết Rio Open mà không phải ra sân, do tay vợt người Ukraine, Alexandr Dolgopolov bỏ cuộc trước trận đấu vì chấn thương vai bên phải.

Rafael Nadal

Đối thủ của Nadal trong trận bán kết sắp tới sẽ là Pablo Cuevas người Uruguay, sau khi anh đánh bại tay vợt nước chủ nhà Argentina, Federico Delbonis sau 2 set với tỷ số 6-4 7-6(4). Trận tứ kết này đã bị hoãn tới 2 tiếng rưỡi đồng hồ khi Delbonis đang dẫn trước 4-2 ở set thứ 2.

Trong 2 lần gặp nhau trước đây tại tứ kết ở Hamburg và Rio De Janeiro hồi năm ngoái, “Vua sân đất nện” Rafael Nadal đều toàn thắng cả 2 trận.

Một tay vợt chủ nhà khác là Guido Pella đã giành quyền vào bán kết Rio Open năm nay sau khi vượt qua Daniel Gimeno-Traver (Tây Ban Nha) với tỷ số 5-7 6-1 7-5. Pella sẽ chạm trán Dominic Thiem tại bán kết.

Hạt giống số 5 người Áo này vừa gây nên cú sốc khi loại nhà ĐKVĐ của giải David Ferrer chỉ sau 73 phút đồng hồ với tỷ số cách biệt 6-3 6-2.

Nadal vào bán kết Rio Open mà không tốn sức ảnh 2

Dominic Thiem

Ở giải Dubai Championships 2016 đang diễn ra, một bất ngờ lớn đã xảy ra khi cả 8 tay vợt hạt giống hàng đầu của giải đều thua ngay ở trận đầu tiên, và đây là lần đầu tiên hiện tượng này xuất hiện tại một giải đấu thuộc WTA.

Các tay vợt hạt giống nằm trong top 8 phải gác vợt ở trận đầu tại Dubai Championships năm nay gồm: Simona Halep (1), Garbine Muguruza (2), Carla Suarez Navarro (3), Petra Kvitova (4), Belinda Bencic (5), Karolina Pliskova (6), Roberta Vinci (7) và Svetlana Kuznetsova (8).

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast