Sự nghiệp của Nadal sẽ "sụp đổ" vì chấn thương

Sự nghiệp của Nadal sẽ “sụp đổ” vì chấn thương, Del Potro vô địch Mexican Open, Bautista Agut đăng quang Dubai Championships 2018, Serena Williams sắp tái xuất, Lesia Tsurenko bảo vệ thành công ngôi vô địch Mexican Open... là những tin tức nổi bật nhất làng banh nỉ trong ngày 4/3.

su nghiep cua nadal se sup do vi chan thuong

Sự nghiệp của Nadal sẽ sụp đổ vì chấn thương

Mới đây, cựu tay vợt người Anh Mark Petchey đã bày tỏ sự lo lắng về thành tích của Nadal ở mùa giải năm nay, trong bối cảnh “Bò tót” vừa tuyên bố rút lui khỏi 2 giải đấu Masters 1000 tại Indian Wells và Miami trong tháng 3 này.

su nghiep cua nadal se sup do vi chan thuong

Mark Petchey cho rằng, những chấn thương liên miên không chỉ bào mòn thể lực, mà cả tinh thần của Rafael Nadal khi anh đã bước sang tuổi 31, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của “Bò tót’ trong tương lai.

Del Potro vô địch Mexican Open 2018

Cựu vô địch US Open, Del Potro đã đánh bại tay vợt số 1 Nam Phi - Kevin Anderson sau 2 set vơi cùng điểm số 6-4 6-4 trong trận đấu chung kết.

su nghiep cua nadal se sup do vi chan thuong

Kết quả này đã giúp Del Potro giành danh hiệu thứ 21 trong sự nghiệp của mình. Trước khi đăng quang, Del Potro đã đánh bại hàng loạt tay vợt có tương lai đầy hứa hẹn như là Dominic Thiem, Alexander Zverev.

Federer chưa "chốt" tham dự Roland Garros

Vắng mặt ở Roland Garros 2 năm gần đây vì lí do thể lực và tuổi tác, hơn bao giờ hết Roger Federer đang khát khao chinh phục Grand Slam đất nện mà anh mới 1 lần đăng quang (2009).

su nghiep cua nadal se sup do vi chan thuong

Dù vậy, "Tàu tốc hành" khẳng định chỉ đưa ra quyết định cuối cùng sau 2 giải Masters 1000, Miami và Indian Wells.

BTC Indian Wells treo thưởng khủng

Nhắm khuyến khích, nâng cao chất lượng các giải đánh đôi, BTC Indian Wells đã quyết đưa ra mức tiền 1 triệu USD cho tay vợt nào giành được cả 2 danh hiệu đơn và đôi trong mùa giải này.

Trong quá khứ đã từng có 6 tay vợt lập được cú đúp ở Indian Wells: Roscoe Tanner 1978, Boris Becker 1988, Jim Courier 1991, Lindsay Davenport 1997 và 2000, Vera Zvonareva 2009. Indian Wells 2018 sẽ khởi tranh từ 8/3 tới 18/3.

Bautista Agut giành danh hiệu lớn nhất sự nghiệp

Tay vợt người Tây Ban Nha, Roberto Bautista Agut vừa lên ngôi vô địch giải Dubai Championships 2018 sau khi đánh bại Lucas Pouille (Pháp) với điểm số 6-3, 6-4 trong trận đấu chung kết.

su nghiep cua nadal se sup do vi chan thuong

Đây là chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp của tay vợt 29 tuổi người Tây Ban Nha. Trước đó, anh chỉ đoạt được danh hiệu nhỏ và chưa 1 lần vô địch giải ATP 500 nào.

Serena Williams sắp tái xuất

Theo Tennis World USA, cô em nhà Williams sẽ tham dự giải đấu biểu diễn Tie Break Tens vào tuần tới tại New York (Mỹ).

su nghiep cua nadal se sup do vi chan thuong

Đối thủ của cô trong trận đấu đầu tiên chính là nhà vô địch Wimbledon 2013 - Marion Bartoli. Ngoài Serena, giải đấu còn có mặt của cô chị Venus, Coco Vandeweghe hay Elina Svitolina.

Lesia Tsurenko bảo vệ thành công ngôi vô địch Mexican Open 2018

Trong khi đó, ở giải WTA Mexican Open 2018 – giải đấu dành cho các tay vợt nữ, tay vợt người Ucraina Lesia Tsurenko đã giành được trận thắng thứ 10 liên tiếp tại SVĐ Princess Mundo Imperial, bằng cách ngược dòng hạ gục Stefanie Voegele (Thụy Sỹ) với điểm số 5-7 7-6(2) 6-2.

su nghiep cua nadal se sup do vi chan thuong

Trước đó, ở giải đấu diễn ra hồi năm ngoái, Tsurenko cũng đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại Kristina Mladenovic (Pháp) với điểm số 6-1 7-5 trong trận đấu chung kết.

Theo Hoàng Quân/Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast