Wawrinka bị loại trước thềm tứ kết Indian Wells

Tiếp sau Murray thì có thêm một gương mặt sáng giá cho chiếc vé vào chung kết Indian Wells năm nay vừa phải dừng bước. Đó là hạt giống số 3 người Thụy Sỹ, Stan Wawrinka.

Bất ngờ để thua hạt giống số 15, David Goffin ở vòng 4 đơn nam Indian Wells sau 3 set với tỷ số 3-6 7-5 6-7(5), nhà ĐKVĐ French Open, Stan Wawrinka đã phải nói lời chia tay giải Masters 1000 đầu tiên của mùa giải 2016 này.

Sau 2 trận đấu ở vòng trước, hạt giống số 3 người Thụy Sỹ chỉ bị đối thủ bẻ giao bóng đúng 1 lần, một thành tích ấn tượng tại một giải đấu ATP (không tính 4 giải Grand Slam). Tuy nhiên, trong trận gặp Goffin ở vòng 4 thì điều này lại xảy ra tới 7 lần.

Trận đấu kéo dài tới 2 giờ 25 phút và có tổng cộng 13 điểm break-point được ghi tính cho cả hai tay vợt. Cuối cùng, tay vợt 25 tuổi người Bỉ đã giành thắng lợi chung cuộc sau loạt tie-break quyết định, qua đó giành vé vào tứ kết.

Đối thủ của Goffin ở trận sắp tới sẽ là Marin Cilic sau khi hạt giống số 10 người Mỹ này đã hạ gục Richard Gasquet (hạt giống số 8) sau 3 set với tỷ số 7-5 5-7 6-2.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast