Brexit đã được tiên tri bởi bà Vanga từ cách đây hàng thập kỷ?

Từ nhiều thập kỷ trước, Baba Vanga, một nhà tiên tri mù lừng danh ở vùng Balkan, đã phán rằng trong năm 2016, châu Âu sẽ không còn như những gì chúng ta đã biết và sẽ mất đi gần hết dân số của mình.

brexit da duoc tien tri boi ba vanga tu cach day hang thap ky

Nhà tiên tri Vanga. (Nguồn: ziarulevenimentul.ro)

Theo Express.co.uk, Baba Vanga đã dự đoán rằng châu Âu "sẽ không còn tồn tại nữa trong năm 2016" và sẽ phải đối mặt với nhiều thảm họa đến mức trở thành "một vùng đất hoang gần như không còn bất kỳ dạng sống nào."

Theo trang Firstpost, cuộc trưng cầu dân ý ở Anh được tổ chức vào 23/5 đã có kế quả lựa chọn việc rời khỏi Liên minh châu Âu (EU) và rất có thể đây chính là bước đầu trong lời tiên tri sắp thành sự thật.

BBC News cho biết các đảng cực hữu của các thành viên khác trong Liên minh châu Âu cũng đang tìm kiếm một cơ hội tổ chức trưng cầu ý dân.

Lãnh đạo đảng Mặt trận Quốc gia Pháp Marine Le Pen đã lên tiếng đòi hỏi rằng người Pháp cũng phải có được cơ hội lựa chọn số phận của mình.

Cùng lúc đó, chính trị gia người Hà Lan Geert Wilders cũng đang tìm kiếm cơ hội bỏ phiếu cho "Nexit" và Liên đoàn phương Bắc của Ý cũng đang hy vọng về một cánh cửa dẫn Italy ra khỏi EU.

Đảng Dân chủ của Thụy Điển đã thể hiện mong muốn thực hiện "Swexit" trên trang Twitter của mình.

Sau cuộc bỏ phiếu Brexit, ngay cả Scotland và Bắc Ireland cũng đang suy nghĩ về việc tách khỏi Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland.

Nếu Brexit khởi động hiệu ứng domino ở châu Âu, thì rất có thể chỉ sau một thời gian ngắn, ta sẽ chứng kiến sự tan rã của EU.

Quan trọng hơn, nó sẽ phá hủy sự hội nhập của châu Âu, vốn phải mất 7 thập kỷ mới xây dựng được sau Thế chiến thứ hai, đúng như lời tiên tri của bà Baba Vanga.

Theo DocumentaryTube.com, Baba Vanga mất năm 1996. Trước đó bà có nhiều dự đoán được các fan cho là chính xác, như về vụ tấn công khủng bố 11/9, sự sụp đổ của Liên bang Xô Viết và việc tổng thống thứ 44 của Mỹ là người da đen (ông Barack Obama).

Theo Vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast