Cháy nhà dưỡng lão ở Đức làm ít nhất 3 người thiệt mạng

Báo chí địa phương cho biết, chiều 30/5, một đám cháy lớn đã bùng phát tại một nhà dưỡng lão ở khu vực Schenefeld thuộc quận Pinneberg, bang cực Bắc Schleswig-Holstein, làm ít nhất 3 người thiệt mạng.

Đám cháy bùng phát tại tầng áp mái của nhà dưỡng lão. (Nguồn: Pinneberger Tageblatt)
Đám cháy bùng phát tại tầng áp mái của nhà dưỡng lão. (Nguồn: Pinneberger Tageblatt)

Người ta phát hiện đám cháy bùng lên lúc khoảng 16 giờ 30 tại tầng áp mái của nhà dưỡng lão và ngọn lửa dữ dội đã bùng ra cả phía ngoài mái nhà.

Sau hồi chuông báo cháy, một lực lượng đông đảo gồm 163 nhân viên cứu hộ, cứu thương cùng 3 xe cứu hỏa, 11 xe cứu thương và một máy bay trực thăng đã được lập tức điều tới hiện trường dập lửa, cứu người bị nạn.

Sau một giờ, ngọn lửa đã được dập tắt. Nhật báo Pinneberger Tageblatt cho biết đã có 2 người tử vong tại chỗ trong khi nạn nhân thứ ba bị bỏng nặng, sau khi được sơ cứu trên đường nhập viện đã qua đời.

Lực lượng cứu hộ cho biết có 14 người trong tòa nhà bị thương do vụ cháy trên. Một nhân viên cứu hỏa cũng bị thương trong khi làm nhiệm vụ. Các nhân viên cứu hộ đã lập tức dựng một mái che trước tòa nhà để ứng cứu tại chỗ những người bị thương. Khi hỏa hoạn xảy ra có 98 người trong nhà dưỡng lão./.

Nguồn: vietnamplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast