Lại xảy ra đấu súng giữa cảnh sát với "khủng bố" ở Paris

Theo AFP, một vụ đọ súng giữa cảnh sát với các nghi phạm khủng bố đã diễn ra ở ngoại ô Paris vào sáng sớm ngày 18/11.

Lại xảy ra đấu súng giữa cảnh sát với "khủng bố" ở Paris ảnh 1

Cảnh sát Pháp tiến hành truy lùng các nghi phạm khủng bố ở Paris (Nguồn: AFP)

Cuộc đọ súng diễn ra khi cảnh sát tiến hành bố ráp ở khu vực St Denis, gần sân vận động Stade de France, nơi đang được đặt trong tình trạng bảo vệ nghiêm ngặt sau vụ khủng bố đẫm máu hôm 13/11 khiến 129 người thiệt mạng.

Cư dân ở khu vực này đã bị đánh thức bởi tiếng súng vào giữa đêm và một số người đã đăng tải lên mạng xã hội những đoạn video có tiếng súng vang vọng.

Mọi người cũng được khuyến cáo là không nên ra khỏi nhà ở khu vực xảy ra đọ súng.

Theo phóng viên Jean Gabriel Bontinck của tờ Le Parisien, tiếng súng bắt đầu vang lên từ khoảng 4 giờ 30 phút sáng sớm ngày 18/11 và kéo dài xấp xỉ 15 phút.

AFP dẫn nguồn tin từ lực lượng cứu hỏa nói có ít nhất một người đã bị thương nhẹ, còn lực lượng tham gia vụ đột kích là đặc nhiệm Pháp.

Một nguồn tin chưa được kiểm chứng nói đọ súng diễn ra khi cảnh sát tiến hành truy đuổi một nghi phạm trong vụ tấn công đẫm máu ở Paris hôm 13/11.​

Ngày 16/11, nhà chức trách cũng tiết lộ rằng còn ít nhất 1 tay súng nữa cũng tham gia vụ tấn công khủng bố hồi cuối tuần trước, bên cạnh 8 tay súng đã bị tiêu diệt hoặc tự sát.

Hình ảnh thu được từ camera an ninh cho thấy còn 1 tay súng ngồi trong chiếc xe Seat màu đen nhả đạn vào quán cafe rồi sau đó tẩu thoát./.

Theo vietnamplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast