Máy bay trực thăng rơi, cựu Đại sứ Malaysia tại Mỹ tử nạn

Nhân viên cứu hộ đã tìm thấy tất cả 6 thi thể nạn nhân trong vụ máy bay rơi, trong đó có nghị sỹ Jamaluddin Jarjis, cựu Đại sứ Malaysia tại Mỹ.

Quan chức Malaysia khẳng định, một máy bay trực thăng rơi ở ngoại ô Kuala Lumpur hôm qua (4/4) làm 6 người thiệt mạng, trong đó có một nghị sỹ của nước này, người từng giữ chức Đại sứ Malaysia tại Mỹ.

Theo thông tin ban đầu của Cơ quan hàng không dân dụng Malaysia, chiếc máy bay trực thăng này đã cháy rụi ở thị trấn Semenyih, cách Kuala Lumpur khoảng 40km, khi đang trên đường trở về từ thị trấn miền Bắc Kuantan.

Máy bay trực thăng rơi, cựu Đại sứ Malaysia tại Mỹ tử nạn ảnh 1
Hiện trường vụ máy bay rơi

Bộ trưởng nội vụ Malaysia Zahid Hamidi cho biết, nhân viên cứu hộ đã tìm thấy tất cả 6 thi thể nạn nhân, trong đó có nghị sỹ Jamaluddin Jarjis, cựu Đại sứ Malaysia tại Mỹ từ năm 2009 đến năm 2012.

Một tờ báo tiếng Anh của Malaysia cho biết, các nạn nhân bao gồm cả một người thân tín của Thủ tướng Mohd Najib bin Abdul Razak và những người này trở về sau đám cưới con gái của ông Razak ở Kuantan. Tuy nhiên chưa có nguồn tin chính thống nào khẳng định báo cáo này./.

Theo Diệu Hương/VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast