Phá đường dây mại dâm 400 người, giá mỗi đêm gần 160 triệu đồng

Một đường dây gái gọi cao cấp với giá phục vụ mỗi đêm từ 10.000 đến 45.000 nhân dân tệ (gần 160 triệu đồng), hoạt động trên khắp 31 tỉnh, thành của Trung Quốc vừa bị cảnh sát nước này triệt phá.

Phá đường dây mại dâm 400 người, giá mỗi đêm gần 160 triệu đồng ảnh 1
(Nguồn: china.com.cn)

Theo mạng China.org.cn, hồi tháng Hai, cảnh sát khu vực cảng Gia Hưng phát hiện người dùng trên mạng QQ có tên "Giai Hưng Tiểu Sư Muội" đăng tải hàng loạt thông tin bán dâm. Sau 3 tháng thu thập chứng cứ, cuối cùng cảnh sát đã phá được một đường dây mại dâm quy mô lớn.

Đường dây mại dâm này có hơn 400 người, hoạt động trên khắp 31 tỉnh thành của Trung Quốc, do hai cô gái họ Chúc, một người 29 tuổi, một người 26 tuổi đến từ Giang Tây, cầm đầu.

Họ tuyển dụng các cô gái gọi thông qua Wechat, sau đó đưa những tin tức mại dâm lên QQ và nhiều phần mềm nói chuyện khác.

Chỉ hành nghề mại dâm cao cấp và có cả người quản lý

Hai cô gái họ Chúc là chị em. Cô em đã hành nghề mại dâm ở Hàng Châu và từng bị tạm giữ hành chính. Ban đầu, cô này và một số đối tượng khác chỉ hoạt động trong quy mô nhỏ và giá phục vụ chỉ từ 500 đến 1.800 nhân dân tệ/1 đêm.

Tháng 10/2014, cô này bắt đầu mở rộng mạng lưới hoạt động, tìm kiếm những cô gái gọi là gái gọi cao cấp và Chúc thì trở thành người quản lý.

Giá cả được tính theo kiểu "đồ ăn nhanh" phục vụ nửa tiếng giá sẽ từ 3.000 nhân dân tệ, trọn đêm giá sẽ từ 10.000 nhân dân tệ.

Hoạt động mại dâm được thực hiện trong các khách sạn cao cấp trên khắp Trung Quốc, thậm chí còn cả cả khu vực phục vụ riêng cho những khách hàng được cấp thẻ hội viên.

Đại lý cấp dưới

Chúc từng làm diễn viên quần chúng nên hiểu rất rõ về cách thức làm quản lý. Cô vận dụng điều đó vào việc kinh doanh mại dâm.

Để có nhiều "đơn hàng" hơn, cô này đã tuyển một đội ngũ trợ lý. Những người này phụ trách việc quản lý các cô gái bán dâm, nhận "đơn hàng" hay "phân công công việc."

Phá đường dây mại dâm 400 người, giá mỗi đêm gần 160 triệu đồng ảnh 2
Nghi phạm họ Chúc. (Nguồn: china.com.cn)

Chúc còn tuyển mộ một lượng lớn "đại lý cấp dưới." Khác với trợ lý, đại lý phải nộp một khoản phí bắt buộc nếu muốn gia nhập mạng lưới và sẽ được hưởng hoa hồng qua các "đơn hàng."

Đội ngũ này còn đảm nhận luôn việc tìm kiếm hội viên. Muốn trở thành hội viên sẽ phải nộp mức phí từ 1.000 đến 4.000 nhân dân tệ để nhận được sự phục vụ khác nhau. Hội viên được phân loại bạch kim, vàng, kim cương. Chúc sở hữu số hội viên lên đến 300 trăm người.

Chúc còn lập thêm một nhóm "phúc lợi" trên Wechat. Mất từ 188 đến 588 nhân dân tệ, khách hàng có thể vào nhóm, sau đó sẽ được cung cấp ảnh nóng do trợ lý đăng tải.

Chỉ ở khách sạn cao cấp

Một số cô gái bán dâm được Chúc tuyển chọn làm thêm cả nghề người mẫu; một số thì giả mạo những người mẫu nổi tiếng. Đa số những cô gái này đều có khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng đẹp, trong lứa tuổi sinh sau năm 1989.

Trong đường dây mại dâm này còn có một cặp chị em song sinh, sinh năm 1990, người tỉnh An Huy. Vì sự đặc biệt này mà số lượng khách đặt hàng cặp đôi này rất đông với giá cao. Giá đắt nhất cho một đêm với cặp song sinh này là 45.000 nhân dân tệ.

Không ít cô gái đã bỏ ra số tiền lớn để phẫu thuật thẩm mỹ trước khi bước chân vào nghề này. Họ khoanh vùng đối tượng khách hàng là những người giàu có, trong độ tuổi từ 20 đến 50. Đại đa số đều là những ông chủ trong lĩnh vực kinh doanh.

Hiện tại, cảnh sát đã bắt giữ 13 đối tượng liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp này và 17 gái mại dâm, tịch thu hơn 1,3 triệu nhân dân tệ./.

Theo Vietnamplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast