Phát hiện thi thể hoa hậu Honduras bị bắn chết

Cảnh sát Honduras đêm 19/11 đã tìm thấy thi thể của hoa hậu Honduras và người chị gái bị giết hại bằng súng, đồng thời bắt giữ hai nghi phạm.

Phát hiện thi thể hoa hậu Honduras bị bắn chết ảnh 1

Hoa hậu Honduras bị bắn chết chỉ vài ngày trước khi cô chuẩn bị sang Anh tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Ảnh: REX

Cô Maria Jose Alvarado, 19 tuổi, là đại diện của Honduras tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới ở London vào tuần tới. Tuy nhiên, gia đình thông báo Alvarado và chị gái Sofia (23 tuổi) đã mất tích từ cuối tuần trước.

Tướng Ramon Sabillon, giám đốc Cơ quan cảnh sát quốc gia, cho biết nghi phạm Plutarco Antonio Ruiz đã thú nhận tội ác và dẫn cảnh sát đến nơi giấu thi thể hai cô gái tại một bờ sông trong thành phố Santa Barbara, báo Daily Mail đưa tin ngày 19/11. Khu vực này gần với một tiệm spa mà họ mất tích cách đây 6 ngày. Ruiz chính là bạn trai của Sofia.

Tiệm spa La Aguagua là nơi tổ chức buổi tiệc sinh nhật của Ruiz vào ngày 13/11. Alvarado và chị gái Sofia đã đến tham dự buổi tiệc. Cảnh sát cho biết cả hai cô gái đã bị bắn chết ngay trong đêm đó.

Phát hiện thi thể hoa hậu Honduras bị bắn chết ảnh 2

Plutarco Antonio Ruiz, bạn trai của chị gái hoa hậu Honduras, là nghi phạm chính trong vụ án. Ảnh: AFP

Cảnh sát cũng bắt giữ một nghi phạm khác là Aris Maldonado. Cả hai khai rằng họ chôn nạn nhân gần bờ sông vì thi thể sẽ phân hủy nhanh hơn.

Theo Tướng Sabillon, mục đích gây án của Ruiz là vì ghen tuông do y trông thấy Sofia nhảy với một người đàn ông khác. Sau một cuộc tranh cãi dữ dội, Ruiz nổ súng bắn chết Sofia trước, rồi bắn tiếp hoa hậu Honduras.

Bà Teresa Munoz, mẹ của các nạn nhân, cho biết Ruiz đã gọi điện cho bà vào ngày hôm sau, tỏ ra lo lắng vì "họ đã rời buổi tiệc và lên xe của những người lạ mặt", y khẳng định không biết gì về tung tích của cô gái.

Bà Julia Morley, chủ tịch tổ chức Hoa hậu Thế giới, cho biết các thí sinh tham dự cuộc thi sẽ dành thời gian tưởng nhớ hoa hậu Honduras và cầu nguyện cho gia đình cô.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast