Thi thể 144 nạn nhân máy bay Nga được đưa về nước

Chiếc máy bay chở thi thể của 144 người tử nạn trong vụ rơi máy bay của Hãng hàng không Kogalymavia đã hạ cánh xuống sân bay Pulkovo ở Saint-Petersburg.

Thi thể 144 nạn nhân máy bay Nga được đưa về nước ảnh 1

Nhân viên pháp y Ai Cập chuyển thi thể nạn nhân trong vụ rơi máy bay Nga ở bán đảo Sinai tại căn cứ không quân Kabret. Ảnh: AFP/ TTXVN

Một phóng viên hiện trường cho biết sáng 2/11 chiếc máy bay chở thi thể của 144 người tử nạn trong vụ rơi máy bay của Hãng hàng không Kogalymavia (Nga) đã hạ cánh xuống sân bay Pulkovo ở Saint-Petersburg, thành phố lớn thứ 2 của Nga.

Đây là chiếc máy bay của Bộ Khẩn cấp Nga và cũng là chuyến bay đầu tiên chở thi thể của các nạn nhân xấu số trong chuyến bay 7K-9268 gặp nạn ở Bán đảo Sinai, Ai Cập. Cho đến nay, 187 thi thể đã được tìm thấy và đang được tiến hành thu thập các mẫu ADN.

Cổng thông tin "Al-Masri al-Youm" dẫn các nguồn tin từ cơ quan tư pháp Ai Cập cho biết ủy ban điều tra vụ rơi máy bay trên, gồm các chuyên gia đến từ Ai Cập, Nga và Pháp, hôm 1/11 đã bắt đầu tiến hành giải mã các hộp đen của máy bay được tìm thấy đêm 31/10.

Theo AFP/TTXVN

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast