Thổ Nhĩ Kỳ: Nổ lớn ở ga tàu điện ngầm khiến 6 người bị thương

Hãng tin AFP của Pháp đưa tin, ngày 1/12, một vụ nổ chưa rõ nguyên nhân đã gây ra tình trạng hoảng loạn tại một ga tàu điện ngầm ở Istanbul, thành phố lớn nhất của Thổ Nhĩ Kỳ.

Một nhân viên điều tra có mặt tại hiện trường vụ nổ. (Nguồn: AFP)

Một nhân viên điều tra có mặt tại hiện trường vụ nổ. (Nguồn: AFP)

Vụ nổ làm ít nhất 6 người bị thương và khiến hệ thống tàu điện ngầm của Istanbul phải tạm dừng hoạt động.

Kênh truyền hình NTV của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết vụ nổ đã gây ra tình trạng hoảng loạn tại một ga tàu điện ngầm ở quận Bayrampasa của Istanbul và làm bị thương ít nhất 6 người.

Nhiều xe cứu thương đã nhanh chóng được điều động tới hiện trường. Hệ thống tàu điện ngầm của Istanbul cũng ngay lập tức dừng hoạt động.

Kênh truyền hình NTV cho rằng đây có thể là một vụ nổ bom, song các nguồn tin khác lại nhận định vụ nổ có thể liên quan tới máy biến thế điện. Thị trưởng Istanbul Vasip Sahin trong cuộc trả lời phỏng vấn hãng tin nhà nước Anatolia của Thổ Nhĩ Kỳ nói: “Hiện chưa rõ nguyên nhân của vụ nổ. Chúng tôi đang điều tra mọi khả năng."

Thổ Nhĩ Kỳ đang được đặt trong tình trạng báo động sau vụ đánh bom kép hôm 10/10 ở thủ đô Ankara khiến 103 người thiệt mạng. Đây được coi là vụ tấn công khủng bố đẫm máu nhất trong lịch sử hiện đại của Thổ Nhĩ Kỳ./.

Theo vietnamplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast