Thủ tướng Thái Lan Yingluck mong muốn có bầu cử

Tuyên bố của Thủ tướng Thái Lan đưa ra trong bối cảnh chiến dịch “chiếm đóng Bangkok” của phe đối lập bước sang ngày thứ 4 liên tiếp.

Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra (Ảnh: AFP)
Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra (Ảnh: AFP)

Bầu cử là cách tốt nhất để giải quyết tình hình chính trị hiện nay tại Thái Lan. Đây là khẳng định của Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra đưa ra tại cuộc họp báo diễn ra tại thủ đô Bangkok, Thái Lan ngày 17/1.

“Tôi cho rằng, cách duy nhất cho tình hình Thái Lan hiện nay là bầu cử để chúng ta có thể nghe được tiếng nói của người dân. Chúng ta có thể đưa ra tiếng nói trong cuộc bầu cử. Đây là cách tốt nhất"- Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra nhấn mạnh.

Thủ tướng Yingluck Shinawatra cũng đồng thời khẳng định sẽ không từ chức và bà sẽ thực hiện đầy đủ trách nhiệm người đứng đầu Chính phủ tạm quyền tại Thái Lan.

Tuyên bố của Thủ tướng Yingluck Shinawatra đưa ra trong bối cảnh chiến dịch “chiếm đóng Bangkok” của phe đối lập Thái Lan đã bước sang ngày thứ 4 liên tiếp. Trong một diễn biến nghiêm trọng, một vụ nổ bom đã xảy ra gần trường Đại học Chulalongkorn ở trung tâm thủ đô Bangkok làm ít nhất 31 người bị thương./.

(Theo Reuters)

Nguồn: Hồng Nhung/VOV-Trung tâm Tin

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast