Trào lưu giải tỏa căng thẳng tại "phòng trút giận" ở Singapore

Khi xã hội có quá nhiều áp lực, đặc biệt là những áp lực nơi công sở, mỗi người có một cách riêng để giải tỏa căng thẳng như đi du lịch, mua sắm, tập thể thao, nghe nhạc...

trao luu giai toa cang thang tai phong trut gian o singapore

Ảnh minh họa. (Nguồn: tnp.sg)

Ở Singapore hiện nay đã xuất hiện một giải pháp giúp người ta lấy lại cân bằng tâm lý rất đặc biệt, đó là đập phá đồ đạc trong một "phòng trút giận."

Tại căn phòng đặc biệt mang tên "Căn phòng vỡ vụn," sau khi được trang bị mũ bảo hiểm, găng tay và giày, các khách hàng có thể trả tiền để xả cơn nóng nảy hay bực bội của mình bằng cách dùng một cây gậy bóng chày đập phá nhiều đồ vật khác nhau, từ chai, lọ thủy tinh cho đến những chiếc ti vi hay máy in.

Ngoài những đồ đạc được trưng bày sẵn, khách hàng cũng có thể mang những vật dụng riêng của mình đến đây để đập phá và giải tỏa căng thẳng.

Khách hàng có hai sự lựa chọn chính, theo đó họ có thể trả 38 đôla Singapore (tương đương 28 USD) để đập phá một số lượng vật dụng nhất định trong vòng nửa tiếng đồng hồ, hoặc chi 350 đôla Singapore cho "gói hủy diệt" để đập phá nhiều nhất có thể trong 30 phút.

Theo các nhà cung cấp, hầu hết những người tìm đến những căn phòng này để giải tỏa căng thẳng là các nhân viên văn phòng, sinh viên và những người đã nghỉ hưu trong độ tuổi 60.

Là một đất nước hiện đại và giàu có, song người dân Singapore cũng chịu rất nhiều áp lực trong cuộc sống, từ những em nhỏ với áp lực học hành, hay người lớn với áp lực công việc.

Đó là lý do phần nào giải thích ngày càng nhiều người dân ở "đảo quốc Sư tử" lựa chọn hình thức xả stress đặc biệt trên để cân bằng tâm lý sau một ngày làm việc tồi tệ hay kỳ thi không như mong đợi./.

Theo Vietnamplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast