5 trải nghiệm nhất định phải thử trong chuyến du lịch Úc

(Baohatinh.vn) - Ngoài nổi tiếng với biểu tượng nhà hát con sò hay đất nước có số lượng Kangaroo gấp đôi dân số, Úc còn ẩn chứa nhiều điều hấp dẫn và hoạt động thú vị đang chờ bạn khám phá. Cùng tìm hiểu 5 trải nghiệm thú vị bạn nhất định phải thử khi du lịch Úc trong bài viết này nhé.

Khám phá khu rừng già Dandenong trên tàu Puffing Billy

Có tổng diện tích lên đến 1.900 ha, Vườn quốc gia Dandenong là nơi sinh sống lý tưởng của nhiều loài động thực vật quý hiếm. Khu sinh thái này sở hữu những cảnh quan thiên nhiên phong phú, từ cây cối, núi non, thác hồ gần giống với khu rừng cận nhiệt đới.

5 trải nghiệm nhất định phải thử trong chuyến du lịch Úc

Để khám phá thật kỹ từng ngóc ngách của Dandenong, bạn cần mua vé lên chuyến tàu Puffing Billy - tàu hơi nước cổ nhất của Úc. Khi tham quan rừng Dandenong bằng tàu Puffing Billy, du khách như được ngược dòng thời gian về những năm đầu thế kỷ 20 với nét đặc trưng của những nhà ga nhỏ, những chiếc đầu máy hơi nước cổ, tiếng chuông leng keng báo hiệu tàu sắp khởi hành.

5 trải nghiệm nhất định phải thử trong chuyến du lịch Úc

Tàu hơi nước Puffing Billy chạy dọc theo các cây cầu bằng gỗ được xây dựng trong rừng và có trạm dừng nghỉ tại nhiều thị trấn nhỏ. Ngoài ra, chuyến tàu sẽ mang đến cho bạn một khung cảnh tuyệt đẹp hướng ra các thửa ruộng bạt ngàn khi đi qua Vịnh Port Phillip.

Nếm thử rượu vang ở thung lũng Yarra

Bên cạnh khu rừng Dandenong rậm rạp với chuyến tàu ngược thời gian, một trải nghiệm không kém thú vị khác bạn có thể thử, đó là ghé qua thung lũng Yarra, cách Melbourne khoảng 60 km về phía Tây. Đây là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang nổi tiếng lâu đời.

5 trải nghiệm nhất định phải thử trong chuyến du lịch Úc

Với hơn 36.000 ha diện tích trồng nho, du khách sẽ được đi dạo và ngắm nhìn những khu vườn nho bạt ngàn, tham quan khu vực sản xuất rượu vang với quy trình công phu, cầu kỳ và nếm thử những hớp rượu thơm lừng, nồng nàn. Với những người yêu thích rượu vang, chẳng điều gì tuyệt vời bằng việc trực tiếp nhâm nhi những ly Sauvignon Blanc hay Pinot Gris hảo hạng tại đây.

Ngắm nhìn Thủ đô Canberra từ đỉnh núi Ainslie

Canberra là một trong những thủ đô được quy hoạch khoa học với các khu vực nhà cửa, công việc được sắp xếp theo từng khối. Thành phố Canberra bao gồm một khối vuông ở trung tâm, bên ngoài là các vòng tròn lớn. Đặc biệt, khi nhìn từ đỉnh núi Ainslie, các tuyến đường huyết mạch của thành phố trở thành những đường hoa văn, họa tiết vô cùng đẹp mắt.

5 trải nghiệm nhất định phải thử trong chuyến du lịch Úc

Trên núi Ainslie có một trạm quan sát giúp bạn có thể thấy được toàn bộ kiến trúc đô thị hoàn hảo của Thủ đô Canberra với những địa điểm nổi tiếng như Tòa nhà Quốc hội, Bảo tàng Chiến tranh và Bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia.

5 trải nghiệm nhất định phải thử trong chuyến du lịch Úc

Tham quan công viên động vật hoang dã Featherdale

Cách 45 phút lái xe từ Sydney, Featherdale Wildlife Park là nơi nuôi dưỡng hơn 2.200 loài động vật quý hiếm, đặc trưng nhất của Australia như gấu Koala, Kangaroo, thú mỏ vịt...

5 trải nghiệm nhất định phải thử trong chuyến du lịch Úc

Khi đến Featherdale, bạn có thể chụp hình, vui đùa, tận tay chăm sóc những loài động vật đáng yêu, tham quan và mua sắm những món quà lưu niệm của công viên này.

Khám phá Blue Mountains - di sản thiên nhiên thế giới

Di sản thiên nhiên thế giới Blue Mountains, hay công viên quốc gia Blue Mountains được coi là một trong những kỳ quan mang tính biểu tượng của Australia.

5 trải nghiệm nhất định phải thử trong chuyến du lịch Úc

Được UNESCO tôn vinh là di sản thiên nhiên thế giới, Blue Mountains sở hữu rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch mỗi năm như núi Ba chị em (Three Sisters), thác nước Wentworth, hang Jenola và thung lũng Megalong.

Để trải nghiệm và tham quan những địa điểm thiên nhiên hùng vĩ của Úc, hãy đăng ký ngay dịch vụ visa Úc của Nowtadi. Với kinh nghiệm xin visa Canada hơn 10 năm cùng cùng tỉ lệ đậu visa lên đến 98,99%, Nowtadi hiện là đơn vị xin visa uy tín tại Việt Nam, hỗ trợ hàng nghìn hồ sơ visa thành công. Việc xin visa Úc của bạn không còn gặp trở ngại vì Nowtadi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Nowtadi

Website: https://nowtadi.com/

Hotline: 1900-998-878

Email: info@nowtadi.com

Địa chỉ: 80 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast