BIDV hỗ trợ 2,9 tỷ cho 4 tỉnh miền Trung chịu thiệt hại lũ lụt

Chiều ngày 19/10/2016, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức chương trình thăm hỏi, động viên, trao kinh phí hỗ trợ các tỉnh và gia đình các nạn nhân chịu thiệt hại do lũ lụt gây ra tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh và Nghệ An.

Theo đó, BIDV đã dành gần 2,9 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào và chính quyền 4 tỉnh. Đại diện BIDV, bà Lê Thị Kim Khuyên - Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn BIDV cho biết: “BIDV đã tổ chức các đoàn công tác trực tiếp tới thăm hỏi và trao hỗ trợ bằng tiền mặt tới các gia đình có nạn nhân chết, mất tích với mức hỗ trợ: 10 triệu đồng/gia đình.

Đồng thời, để giúp đỡ 4 tỉnh bổ sung nguồn kinh phí khắc phục thiệt hại sau lũ, xử lý công tác vệ sinh môi trường, sớm ổn định đời sống của bà con nhân dân các vùng bị ngập lụt, BIDV đã hỗ trợ tỉnh Quảng Bình: 600 triệu đồng, tỉnh Quảng Trị: 500 triệu đồng, Nghệ An, Hà Tĩnh mỗi tỉnh: 300 triệu đồng”.

Hy vọng sự hỗ trợ, ủng hộ kịp thời của CBCNV BIDV cùng nhân dân cả nước sẽ góp phần làm vơi đi những khó khăn, thiệt hại do lũ lụt gây ra với đồng bào các tỉnh Bắc Trung bộ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

Ban Thương hiệu và Quan hệ công chúng.

Tel: +84.4.22205256;

Website: www.bidv.com.vn

bidv ho tro 2 9 ty cho 4 tinh mien trung chiu thiet hai lu lut

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast