Đêm hội Trung thu đầu tiên tại khu đô thị đẳng cấp Vinhomes Hà Tĩnh

Tối 11/9, hơn 300 tân cư dân hân hoan hòa chung không khí của lễ hội Trung thu truyền thống lần đầu tiên được tổ chức tại khuôn viên nhà sinh hoạt cộng đồng Vinhomes Hà Tĩnh với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

"Vui trăng cùng Vinhomes" là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động gắn kết cộng đồng được Vinhomes tổ chức cho cư dân tại các khu đô thị/khu căn hộ trên khắp cả nước, bao gồm Vinhomes Central Park, Vinhomes Royal City và Vinhomes Hà Tĩnh. Tại Hà Tĩnh, đây cũng là sự kiện thứ 2 sau Dạ tiệc gắn kết cộng đồng được tổ chức cho hơn 180 khách hàng trước thời điểm bàn giao nhà được tổ chức hồi tháng 3/2016.

dem hoi trung thu dau tien tai khu do thi dang cap vinhomes ha tinh

Bắt đầu từ 18h00’, cơn mưa kéo đến đúng giờ chương trình bắt đầu nhưng không làm giảm đi tinh thần và khí thế của người tham dự. Các gia đình cư dân cùng trẻ em đã có mặt tại công viên, khu vực sự kiện hồ hởi gặp gỡ và thân mật chuyện trò từ rất sớm.

dem hoi trung thu dau tien tai khu do thi dang cap vinhomes ha tinh

Cư dân nhí thích thú, hào hứng với con đường đèn lồng kết bằng 150 chiếc lồng đèn rực rỡ cùng khu vườn ánh sao lung linh, như mở ra thế giới cổ tích thần tiên ly kỳ và hấp dẫn cho các em nhỏ và nhuộm màu Trung thu cho cả khu đô thị sang trọng, đẳng cấp.

dem hoi trung thu dau tien tai khu do thi dang cap vinhomes ha tinh

Các cư dân nhí cùng bố mẹ hào hứng tham gia vào các trò chơi truyền thống. Những người láng giềng gần sống trong khu đô thị hiện đại dường như vẫn giữ được nếp sống “tối lửa tắt đèn có nhau”, dưới ánh trăng, cùng nhau đón Tết đoàn viên.

dem hoi trung thu dau tien tai khu do thi dang cap vinhomes ha tinh

Đúng 19h15’, hai tiết mục “Múa lân sư” và "Ông trăng xuống chơi" chính thức mở màn chương trình đầy hào hứng. Cả không gian được hâm nóng bởi những tiếng hò reo cổ vũ và những tràng pháo tay hưởng ứng nhiệt tình.

dem hoi trung thu dau tien tai khu do thi dang cap vinhomes ha tinh

Tiếp theo là phần phát biểu của đại diện chủ đầu tư cùng những chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển khu đô thị, đồng thời công bố những chính sách đầu tư hấp dẫn của dự án dành riêng cho cư dân. Đại diện Vinhomes chia sẻ, với sứ mệnh kiến tạo những nơi sống ngập tràn hạnh phúc, Vinhomes luôn hướng tới chăm sóc cuộc sống và gây dựng cộng đồng cư dân, để mỗi ngày tại mái nhà chung Vinhomes là một ngày sống trọn vẹn giá trị cuộc sống đẳng cấp của cư dân.

dem hoi trung thu dau tien tai khu do thi dang cap vinhomes ha tinh

Tiếp theo đó, chương trình tiếp diễn với các phần trình diễn nghệ thuật hào hứng và các hoạt cảnh mở ra thế giới cổ tích cho bé như: Bống Bống Bang Bang; Mẹ Đốp và Thằng Bờm... mang lại sự hào hứng cho không chỉ các em nhỏ mà cả các bậc ông bà, cha mẹ.

Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của ca sỹ Dương Hoàng Yến cùng tốp ca thiếu nhi "Cánh Diều Hồng" đến từ thủ đô Hà Nội với các tiết mục hòa ca đặc sắc "Ơi cuộc sống mến thương", “Ông Bụt”, và "Let it go", như mang đến cả thế giới bé thơ thần tiên trong trẻo.

Kéo dài khoảng 1 giờ rưỡi và kết thúc bằng màn hòa ca "Rước đèn tháng 8", chương trình đã để lại cho các cư dân nhí cùng gia đình nhiều cung bậc cảm xúc đặc biệt. Ai nấy đều cảm động và vui mừng về những khoảnh khắc mà chương trình đã mang đến. “Vui trăng cùng Vinhomes” là một trải nghiệm đáng nhớ trong thế giới cổ tích thần tiên ngay trong cuộc sống hiện đại tại khu đô thị mới Vinhomes Hà Tĩnh.

Khu đô thị Vinhomes Hà Tĩnh được khởi công vào tháng 8/2015 với hơn 100 căn biệt thự và liền kề có thiết kế hiện đại đi cùng tiện ích đẳng cấp và dịch vụ 5 sao của thương hiệu Vinhomes. Các biệt thự đã bàn giao và đi vào hoạt động từ tháng 4/2016. Tính đến nay, khoảng 90% các căn đã có chủ sở hữu. Trong tháng 9 này, chủ đầu tư dành Quà tặng đặc biệt với tổng giá trị lên tới 1,3 tỷ đồng bao gồm xe Toyota Corolla Altis 1.8G CVT 2015 trị giá 800 triệu đồng bằng hình thức khấu trừ vào giá bán và gói nâng cấp cảnh quan sân vườn lên tới 500 triệu đồng cùng các gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn cho những khách hàng nhanh tay sở hữu số căn biệt thự/liền kề cuối cùng còn lại.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast