Nam Phong - địa chỉ cung cấp tạp dề đồng phục giá sỉ hấp dẫn nhất

(Baohatinh.vn) - Với nguồn hàng đa dạng và sản phẩm chất lượng tốt, hiện nay, Nam Phong là địa chỉ cung cấp tạp dề đồng phục giá sỉ không nên bỏ qua. Đây là thương hiệu ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường Việt nhờ những lợi ích thiết thực mang lại cho khách hàng.

Đặc điểm của tạp dề đồng phục thương hiệu Nam Phong

Cùng với nhu cầu sử dụng tạp dề đồng phục ngày càng đa dạng, trên thị trường đã và đang có rất nhiều những mẫu sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, tạp dề đồng phục Nam Phong vẫn chinh phục được người dùng bởi những ưu điểm nổi bật.

Chất liệu tốt

Tạp dề đồng phục là một trong những mẫu sản phẩm được tìm kiếm và sử dụng nhiều trong các nhà hàng, khách sạn, các cơ sở spa… Trong môi trường chuyên nghiệp như vậy, rất cần những mẫu tạp dề có chất liệu tốt để yên tâm sử dụng lâu dài.

Nam Phong - địa chỉ cung cấp tạp dề đồng phục giá sỉ hấp dẫn nhất

Nam Phong đã lựa chọn và sản xuất ra các loại tạp dề đồng phục với chất liệu chuẩn, chính hãng. Các mẫu tạp dề của Nam Phong được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, như: cotton lạnh, thun, vải xi, kaki.

Mỗi loại chất liệu sẽ có những ưu điểm riêng. Trong quá trình tư vấn, Nam Phong sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích, dựa trên nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

100% tạp dề đồng phục Nam Phong đều sử dụng chất liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tuyệt đối nói không với chất liệu không rõ nguồn gốc hoặc có chất vải quá kém, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Màu sắc đa dạng

Nam Phong là địa chỉ cung cấp tạp dề đồng phục với màu sắc vô cùng đa dạng. Với chất liệu cotton, Nam Phong có khoảng trên 10 màu khác nhau. Với chất liệu thun thì màu sắc có phần phong phú hơn.

Tùy vào yêu cầu của quý khách mà Nam Phong sẽ linh hoạt xử lý. Nam Phong cam kết sản phẩm đúng như màu đã mô tả và thỏa thuận. Với công nghệ xử lý màu hiện đại kết hợp quy trình nhuộm màu chuyên nghiệp, tạp dề đồng phục Nam Phong có màu sắc khá ấn tượng, lâu bền với thời gian.

Thêu dập logo thương hiệu

Các mẫu tạp dề Nam Phong có hỗ trợ thêu dệt logo theo yêu cầu từ phía khách hàng. Trong trường hợp khách hàng muốn đặt thêu logo lên sản phẩm, Nam Phong luôn sẵn sàng đáp ứng.

Nam Phong - địa chỉ cung cấp tạp dề đồng phục giá sỉ hấp dẫn nhất

Tại Nam Phong hiện nay đang có sẵn rất nhiều mẫu sản phẩm đã thêu dập logo. Quý khách có thể liên hệ đến Nam Phong để được tham khảo các mẫu tạp dề mới nhất. Từ đó, có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Những điểm khác biệt của Nam Phong

Nam Phong là địa chỉ cung cấp tạp dề đồng phục lớn hàng đầu hiện nay. Đến nay, Nam Phong đã trở thành đơn vị được hàng triệu khách hàng tin dùng, nhờ vào những điểm khác biệt hấp dẫn.

Đơn vị sản xuất kiêm phân phối sản phẩm

Khách hàng khi đặt mua tạp dề đồng phục tại Nam Phong có cơ hội được hưởng mức giá ngay tại xưởng. Lý do là bởi Nam Phong là đơn vị trực tiếp sản xuất tạp dề, không thông qua khâu trung gian. Do đó, tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho khách hàng.

Mặt khác, Nam Phong cũng trực tiếp phân phối sản phẩm tới tận tay khách hàng. Khách hàng được quyền kiểm tra sản phẩm, nếu sản phẩm bị lỗi do phía sản xuất, Nam Phong sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Kênh phân phối đa đạng

Nam Phong là địa chỉ cung cấp tạp dề đồng phục giá sỉ luôn có chính sách phát triển đa dạng. Do đó, tệp khách hàng mà Nam Phong hướng đến chủ lực là hệ thống các cơ sở spa, khách sạn, nhà hàng… Những nơi cung cấp các loại hình dịch vụ, có nhu cầu sử dụng tạp dề đồng phục.

Bên cạnh đó, Nam Phong cũng đã và đang triển khai kênh bán lẻ. Tuy nhiên, kênh đại lý phân phối vẫn luôn là hình thức bán hàng trọng tâm của quý công ty.

Đề cao chữ tín

Với mong muốn đưa các mẫu tạp dề đồng phục chất lượng nhất tới khách hàng, Nam Phong lấy chữ tín đề cao trong mọi hoạt động. Nam Phong giữ uy tín về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng và chính sách bảo hành. Nếu sản phẩm có lỗi do phía Nam Phong, khách hàng được đổi trả nhanh chóng mà không phát sinh bất cứ chi phí nào.

Nam Phong - địa chỉ cung cấp tạp dề đồng phục giá sỉ hấp dẫn nhất

Đặc biệt, Nam Phong giữ uy tín tuyệt đối về vấn đề mức giá. Nam Phong có chính sách mức giá niêm yết dành cho mọi đối tượng khách hàng đại lý. Bởi thế, hoàn toàn không có hiện tượng bán chênh giá, phá giá.

Mức giá mà Nam Phong đưa ra là mức giá ưu đãi tại xưởng. Khách hàng đặt tạp dề đồng phục số lượng lớn, sẽ có cơ hội hưởng mức chiết khấu cao.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Nam Phong đang nỗ lực từng bước để tạo dựng tên tuổi trên thị trường Việt. Vì vậy, dịch vụ chăm sóc khách hàng là một trong những vấn đề được Nam Phong đặc biệt quan tâm.

Khách hàng khi đến với Nam Phong sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn và thái độ nhiệt tình, cởi mở. Mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Nam Phong luôn chào đón mọi ý kiến đóng góp của quý khách. Rất hy vọng thời gian tới, sẽ có cơ hội được trở thành đối tác đồng hành của nhiều khách hàng.

Hy vọng các thông tin về Nam Phong - địa chỉ cung cấp tạp dề đồng phục giá sỉ là những chia sẻ hữu ích và thiết thực. Khi có nhu cầu tìm đơn vị cung cấp tạp dề đồng phục, hãy liên hệ tới Nam Phong để được trải nghiệm những điều hấp dẫn nhất.

Nam Phong - địa chỉ cung cấp tạp dề đồng phục giá sỉ hấp dẫn nhất

Công ty TNHH Tito - Khăn Nam Phong

Địa chỉ: 268 Thoại Ngọc Hầu - phường Phú Thạnh - quận Tân Phú, TP. HCM

Mail: Khannamphong@gmail.com

Sdt: 0707 164 369 - 093 415 07 80 - 0903 367 867

Websites: Khannamphong.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast