Niềng răng rút ngắn thời gian, không đau, không cần nhổ răng tại ViDental

(Baohatinh.vn) - Viện niềng răng thẩm mỹ quốc tế ViDental là một trong những địa điểm thăm khám, thực hiện các kỹ thuật chỉnh nha chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Đây cũng là địa chỉ uy tín về dịch vụ niềng răng thẩm mỹ với thời gian ngắn nhất, không gây đau đớn mà vẫn mang lại cho bạn một nụ cười đẹp, tự tin.

Để bắt kịp với xu hướng làm đẹp cũng như những yêu cầu ngày một khó tính của thời đại, các chuyên gia nha khoa tại Việt Nam liên tục cải tiến phương pháp niềng răng để tiết kiệm thời gian, giảm đau và mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín, chuyên sâu về niềng răng thẩm mỹ, Viện niềng răng thẩm mỹ quốc tế ViDental chắc chắn là lựa chọn lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.

Niềng răng rút ngắn thời gian, không đau, không cần nhổ răng tại ViDental

ViDental là địa chỉ niềng răng uy tín được quan tâm trong thời gian gần đây

Rút gọn quá trình niềng răng tối đa, đảm bảo hiệu quả tuyệt đối

Một số câu hỏi khiến người tìm hiểu về niềng răng băn khoăn nhất chính là: “Khi nào được tháo niềng?”, “Tôi phải đeo niềng trong thời gian bao lâu?”, “Niềng răng trong thời gian dài liệu có hiệu quả?”.

Trên thực tế, một trường hợp niềng răng có thể lên tới 5-10 năm, đặc biệt với tình trạng hô xương hàm hoặc răng khấp khểnh. Tuy nhiên, khoảng thời gian này có thể giảm tối đa khi bạn lựa chọn niềng răng tại ViDental.

Với trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu cùng đội ngũ nha sĩ có kinh nghiệm trên 20 năm, ViDental tự tin là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực niềng răng thẩm mỹ, đáp ứng 3 tiêu chí nhanh chóng - an toàn - đẹp. Các ca niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt đều được đảm bảo tối ưu khoảng thời gian, dao động từ 1,5-2 năm.

Niềng răng rút ngắn thời gian, không đau, không cần nhổ răng tại ViDental

Tại ViDental, khách hàng có thể tiếp cận với những phương pháp niềng răng chỉnh nha hiện đại nhất.

Ngoài ra, Viện niềng răng thẩm mỹ quốc tế ViDental có trang bị công nghệ lấy dấu răng iTero 5D và công nghệ phân tích chỉnh nha Vceph 3D, giúp cung cấp cho bác sĩ hình ảnh chân thực nhất về từng trường hợp niềng răng. Khách hàng có thể biết trước kết quả của quá trình đeo niềng chỉ sau 60 giây với công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới này.

Niềng răng rút ngắn thời gian, không đau, không cần nhổ răng tại ViDental

Người niềng răng có thể quan sát trước kết quả được phân tích từ công nghệ Vceph 3D, từ đó đưa ra quyết định chính xác.

Niềng răng không đau nhức, giải tỏa nỗi lo nhổ răng trước niềng

Nhổ răng là một trong các bước phổ biến được nhiều chuyên gia nha khoa sử dụng nhằm kéo các răng vào đúng vị trí, đặc biệt với trường hợp răng hô và khấp khểnh. Tuy nhiên, đây cũng chính là một trong những trở ngại mà nhiều người Việt lo lắng bởi đây là công đoạn gây đau đớn, sưng tấy và ảnh hưởng tới quá trình ăn uống cũng như sức khỏe.

Tại Viện niềng răng thẩm mỹ quốc tế ViDental, quy trình niềng răng được xây dựng theo 5 bước độc quyền chuẩn y khoa, dưới sự đánh giá của bác sĩ chuyên môn có bề dày kinh nghiệm.

Đội ngũ bác sĩ sẽ tư vấn nhổ răng trong trường hợp thực sự cần thiết, sử dụng các phương pháp chỉnh nha hạn chế tối đa tình trạng đau nhức, giúp gương mặt không sưng nề, phục hồi nhanh chóng.

Số lượng răng phải nhổ sẽ được giảm xuống mức thấp nhất, tránh gây lo lắng cho các khách hàng cũng như giữ được khuôn hàm tự nhiên nhất.

Xây dựng phác đồ riêng biệt, cam kết hiệu quả trên từng trường hợp cụ thể

Mỗi khách hàng lựa chọn niềng răng tại ViDental sẽ được thăm khám miễn phí và lắng nghe bác sĩ trực tiếp phụ trách chia sẻ về phương pháp phù hợp.

Đồng thời, các chuyên gia luôn nỗ lực nghiên cứu các giải pháp kết hợp hài hòa giữa mong muốn của khách hàng cũng như tình trạng răng thực tế để mang lại hiệu quả cao nhất.

Niềng răng rút ngắn thời gian, không đau, không cần nhổ răng tại ViDental

Khách hàng tại ViDental khắc phục tình trạng răng mọc lệch, khấp khểnh nhờ mắc cài kim loại

Kết quả của mỗi trường hợp niềng răng đều được ViDental cam kết bằng văn bản minh bạch, đảm bảo khách hàng có được diện mạo như ý sau khi sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, ViDental cũng sẵn sàng thực hiện các chính sách hoàn tiền, bồi thường nếu như kết quả không giống với cam kết ban đầu. Đây là 1 trong số ít địa chỉ có chính sách bảo hành trọn đời, đồng hành vĩnh viễn cùng khách hàng.

Hơn 2.500 khách hàng đã lựa chọn sử dụng dịch vụ niềng răng tại ViDental và hài lòng với kết quả đạt được. Đây cũng chính là nguồn động lực to lớn để thương hiệu nha khoa này tiếp tục cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng dịch vụ và công nghệ để mang tới cho cộng đồng người Việt những lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nếu bạn đang phân vân giữa muôn vàn lựa chọn về giải pháp niềng răng chỉnh nha, vui lòng liên hệ với ViDental thông qua các kênh thông tin dưới đây để được xếp lịch thăm khám nhanh chóng và tư vấn chi tiết nhất.

Niềng răng rút ngắn thời gian, không đau, không cần nhổ răng tại ViDental
Niềng răng rút ngắn thời gian, không đau, không cần nhổ răng tại ViDental

Viện niềng răng thẩm mỹ quốc tế ViDental - Lựa chọn số 1 về niềng răng của người Việt

Website: https://vienniengrangvidental.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vidental.vn

Hotline: 0987 933 309

>>> HOT: Trợ giá niềng răng tới 50%, không phát sinh chi phí, chỉ có tại ViDental

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast