Thư cảm ơn: Quỹ “Bữa ăn cho bệnh nhân nghèo”

Ban vận động quỹ “Bữa ăn cho bệnh nhân nghèo” Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cơ quan, đoàn thể, các tổ chức và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã nhiệt tình ủng hộ quỹ trong thời gian vừa qua.

Ngày 6/11/2015, trong buổi lễ “Chung tay ủng hộ quỹ bữa ăn cho bệnh nhân nghèo” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, quỹ chúng tôi đã nhận được số tiền gần 300 triệu đồng của các cơ quan, đoàn thể, các tổ chức và nhà hảo tâm đóng góp. Đây là một nghĩa cử cao đẹp, mang ý nghĩa sẻ chia cao cả, góp phần động viên, giúp đỡ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, những người không nơi nương tựa... đã, đang và sẽ điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Chính sự đóng góp của quý vị đã giúp họ yên tâm điều trị, sớm bình phục, trở về với gia đình, cộng đồng.

Ban vận động quỹ “Bữa ăn cho bệnh nhân nghèo” và toàn thể CBVC Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh vô cùng biết ơn và xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ rất thiết thực mang đầy tính nhân văn sâu sắc này.

Chúng tôi xin hứa sẽ quản lý, sử dụng số tiền trên đúng mục đích, đúng đối tượng, thiết thực, hiệu quả và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ và hưởng ứng nhiệt tình của các cơ quan, đoàn thể, các tổ chức và nhà hảo tâm trong những năm tiếp theo.

Xin trân trọng cảm ơn.

Thư cảm ơn: Quỹ “Bữa ăn cho bệnh nhân nghèo” ảnh 1

Hà Tĩnh, ngày 10/11/2015

Phó Giám đốc Sở

Giám đốc Bệnh viện

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast