Cách chọn vợt cầu lông chính hãng tại HVShop

(Baohatinh.vn) - Chơi thể thao là một trong những nhu cầu giải trí và rèn luyện sức khỏe được nhiều người hưởng ứng. Trong đó, bộ môn cầu lông rất được nhiều người không chỉ trẻ em mà cả người lớn tuổi đều yêu thích. Để chơi được bộ môn này, bạn cần sở hữu được vợt cầu lông chất lượng. Vậy sản phẩm này có giá bao nhiêu? Cách chọn mua như thế nào? Và đâu là địa chỉ mua vợt uy tín? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Các loại vợt cầu lông tốt nhất hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu chơi thể thao đặc biệt là bộ môn cầu lông trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và các hãng vợt cầu lông chất lượng. Có thể kể đến là Yonex, Lining, Victor, Mizuno… và một số thương hiệu khác nữa.

Cách chọn vợt cầu lông chính hãng tại HVShop
  • Vợt cầu lông Yonex: Là thương hiệu hàng đầu được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Có thể nói đây là anh cả của bộ môn thể thao này. Dòng vợt này được thiết kế đa dạng hướng tới mọi người chơi và mọi lối đánh.
  • Vợt cầu lông Lining: Nổi tiếng không kém cạnh thương hiệu trên đó chính là vợt cầu lông Lining. Vợt cầu lông hãng Lining đều có màu sắc tươi sáng và đặc biệt là có giá thành rẻ hơn so với Yonex.
  • Vợt cầu lông Victor: Đây là thương hiệu mạnh đến từ Đài Loan. Với điểm mạnh là vợt cầu lông đa dạng và chất lượng tuyệt vời cùng với đó là giá thành tương đối rẻ so với 2 anh lớn trên.
  • Vợt cầu lông Mizuno: Mizuno là thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản, có tên tuổi lâu đời. Vợt của Mizuno tuy kén người chơi những khi đã sử dụng quen thì không thể thay đổi được.
Cách chọn vợt cầu lông chính hãng tại HVShop

Cách chọn mua vợt cầu lông tốt

Để nâng cao được hiệu quả tập luyện bạn nên chuẩn bị cho mình cây vợt cầu lông tốt và phù hợp với khả năng của mình. Để mua được vợt chính hãng và phù hợp bạn nên chú ý những điều sau:

  • Chọn vợt dựa vào mục đích sử dụng: Tùy vào mục đích sử dụng vợt mà sẽ có tiêu chí mua vợt khác nhau. Nếu dùng để thi ddaaud thì bạn nên chọn vợt có chất lượng tốt. Nếu là người mới bắt đầu chơi thì nên chọn vợt có giá tầm trung để tiết kiệm chi phí.
  • Chọn vợt cầu lông dựa vào lối chơi: Đây là yếu tố quan trọng thứ 2 khi chọn mua vợt cầu lông phù hợp. Cách chọn mua này áp dụng cho người chơi lâu năm đã xác định được lối chơi của mình.
  • Chọn hình dạng khung vợt cầu lông: Khung vợt cầu lông ảnh hưởng đến khả năng bay và đường đi của cầu lông, đồng thời tạo ra sự linh hoạt cho người chơi.
  • Trong lượng vợt: Để có thể kiểm soát được lực đánh tốt hơn, bạn nên chọn cây vợt có trọng lượng lý tưởng nhất cho lực tay của mình. Trọng lượng vợt càng nặng càng đòi hỏi người chơi có thể lực tốt.
  • Lựa chọn chu vi của vợt cầu lông: Tiêu chí này dựa vào các thông số trên vợt, nếu bạn chưa hiểu sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ và giải thích để chọn được vợt phù hợp.
  • Mức độ trợ lực và độ cứng của cán vợt: Mỗi vợt cầu lông có độ nặng nhẹ khác nhau và độ cứng dẻo khác nhau. Nếu bạn là người chơi thiên về lối tấn công nên chọn vợt có độ cứng cao. Một cây vợt tốt sẽ không quá cứng và quá mềm.
Cách chọn vợt cầu lông chính hãng tại HVShop

Lý do vợt cầu lông chính hãng giá rẻ tại HVShop luôn được ưa chuộng

Địa chỉ uy tín trên thị trường

HVShop là địa chỉ lâu năm trong việc kinh doanh, tư vấn dụng cụ, phụ kiện các môn thể thao đặc biệt là vợt cầu lông. Trong nhiều năm qua, shop đã không ngừng cải tiến và trở thành địa chỉ đáng tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng.

Mẫu mã đa dạng

Các mặt hàng vợt cầu lông ở đây khá đa dạng đến từ nhiều hãng cầu lông nổi tiếng khác nhau. Mỗi cây vợt đều hướng tới một lối chơi và thể lực riêng biệt. Vì thế khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được cây vợt phù hợp với mình.

Nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình

Không chỉ chú trọng về chất lượng của sản phẩm, HVShop luôn hướng tới sự trải nghiệm của khách hàng. Khi đến đấy, bạn sẽ được đón tiếp nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên am hiểu hiểu về sản phẩm và thân thiện. Họ sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi 24/7

Ưu đãi khi mua hàng

Các dòng vợt cầu lông chính hãng được HVShop bảo hành dài hạn để khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Đồng thời, shop tặng kèm cuốn cán và bao vợt kèm theo tùy từng sản phẩm. Đơn vị nhận ship cod toàn quốc nhận hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Cách chọn vợt cầu lông chính hãng tại HVShop

Còn chần chờ gì nữa hãy đến với HVSHop để sở hữu cho mình một chiếc vợt cầu lông chất lượng giá rẻ để đồng hành cùng niềm đam mê thể thao của mình. Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ theo thông tin bên dưới đây để được tư vấn kịp thời.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 36 Đền Lừ 3, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 098.223.9644 - 0971.182.654

Email: hvshop2021@gmail.com

Website: https://hvshop.vn/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast