Dịch vụ gửi hàng hóa từ các tỉnh đến Hà Tĩnh trở nên đơn giản hơn cùng Vận chuyển Á Châu

(Baohatinh.vn) - Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lịch vực vận chuyển, bốc dỡ hàng hóa, Vận chuyển Á Châu tự hào là đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.

Không chỉ dừng lại ở 3 kho hàng chính là Hà Nội - TP Hồ Chí Minh - Đà Nẵng, Vận chuyển Á Châu đã nỗ lực phát triển, mở rộng hệ thống giao hàng nhiều tỉnh thành trong đó có Hà Tĩnh nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên cả nước.

Dịch vụ gửi hàng hóa từ các tỉnh đến Hà Tĩnh trở nên đơn giản hơn cùng Vận chuyển Á Châu

Thời điểm cuối năm, các doanh nghiệp tập trung mọi nguồn lực để sản xuất kinh doanh chuẩn bị cho tết Nguyên Đán nên nhu cầu vận chuyển hàng hóa trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Việc lựa chọn một đơn vị vận chuyển uy tín, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ cùng chi phí vận chuyển phải chăng là điều không hề đơn giản. Và một trong số những đơn vị vận chuyển có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên không thể không nhắc đến Công ty Cổ phần Vận chuyển Á Châu – thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành vận chuyển hàng hóa tại thị trường Việt Nam.

Những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi lựa chọn gửi hàng đi Hà Tĩnh của Vận chuyển Á Châu

Hiện tại, với sự mở rộng quy mô kho hàng và các chi nhánh tại nhiều tỉnh, Vận chuyển Á Châu đã nhanh chóng xây dựng kho bãi, các điểm giao - nhận hàng tại Hà Tĩnh để phục vụ nhu cầu của nhiều khách hàng nơi đây. Với chất lượng dịch vụ tốt, giải quyết đơn hàng nhanh chóng, giá cả phải chăng, các chành xe đi Hà Tĩnh của Vận chuyển Á Châu ngày càng thu hút đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng.

Dịch vụ gửi hàng hóa từ các tỉnh đến Hà Tĩnh trở nên đơn giản hơn cùng Vận chuyển Á Châu

Đây cũng là cơ sở để nhiều doanh nghiệp đang hoạt động tại Hà Tĩnh thêm yên tâm khi lựa chọn đơn vị để vận chuyển hàng từ TP Hồ Chí Minh, Hà Nội đi Hà Tĩnh và ngược lại.

Bên cạnh yếu tố về giá cả, Vận chuyển Á Châu còn cung cấp nhiều lợi ích thiết thực, đảm bảo mỗi khách hàng đều sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của công ty. Một số những lý do mà bạn nên sử dụng dịch vụ vận chuyển của Á Châu đó là:

+ Công ty có kho giao - nhận riêng tại Hà Tĩnh nên hàng hóa luôn được bảo đảm an toàn, tránh mưa nắng gây hỏng hóc hàng bên trong.

+ Các đơn hàng vận chuyển đều sẽ có hợp đồng, hóa đơn VAT và biên bản giao nhận đầy đủ để đảm bảo về mặt pháp lý. Đây cũng là bằng chứng đảm bảo khi xảy ra bất kỳ vấn đề nào trong quá trình vận chuyển gây hỏng hóc hoặc hàng giao đến bị lỗi thì công ty Á Châu sẽ chịu 100% chi phí đền bù tương xứng cho khách hàng.

+ Đối với những mặt hàng có tính chất đặc biệt như đồ đông lạnh, các loại hóa chất… đều sẽ được vận chuyển bằng các dòng xe chuyên dụng, để sản phẩm được bảo quản chuyển đi trong môi trường tốt nhất.

+ Mọi khách hàng đến với Á Châu đều sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chuyên môn về lĩnh vực vận chuyển tư vấn, họ sẽ hướng dẫn chi tiết cách làm thủ tục nhận và chuyển đơn hàng cho khách cùng với đó là các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm phí vận chuyển cho lần sử dụng dịch vụ lần đầu tiên và khách hàng lâu năm.

+ Đối với các đơn hàng lớn, cồng kềnh công ty sẽ vận chuyển trực tiếp đến nơi nhận ghi trong hợp đồng. Còn với các đơn lẻ, ghép xe hàng sẽ được giao đến các địa điểm thuận tiện cho khách đến nhận như TX Hồng Lĩnh, TX Kỳ Anh, Hương Sơn, Đức Thọ, Nghi Xuân, Can Lộc, Hương Khê, Thạch Hà, Cẩm Xuyên, huyện Kỳ Anh, Vũ Quang, Lộc Hà.

Dịch vụ gửi hàng hóa từ các tỉnh đến Hà Tĩnh trở nên đơn giản hơn cùng Vận chuyển Á Châu

Vận chuyển Á Châu – Khát vọng trở thành thương hiệu đứng đầu ngành vận tải trong nước

Xuất phát điểm từ một công ty nhỏ với quy mô nhân sự chỉ có 5 người tại TP Hồ Chí Minh. Trải qua gần 11 năm thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần Vận chuyển Á Châu hiện nay đã có hơn 200 nhân sự hoạt động trực tiếp tại 3 trụ sở chính là TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, cùng hệ thống chi nhánh trải dài liên tỉnh Bắc - Trung - Nam đáp ứng đa dạng các phương tiện vận chuyển từ xe tải nhỏ, xe tải lớn, xe đầu kéo, xe container, xe đông lạnh… Để có được thành quả như ngày hôm nay là công sức, sự cố gắng và lao động không ngừng nghỉ của đội ngũ công nhân viên cùng sự chèo lái con thuyền của CEO Trần Văn Thành.

Ông Thành chia sẻ: “Tôi luôn có một khát khao đó là đưa công ty Vận chuyển Á Châu phát triển mạnh mẽ đáp ứng được mọi yêu cầu vận chuyển hàng nội địa trên khắp cả nước. Đảm bảo mỗi chuyến hàng được giao nhanh chóng, an toàn, chính xác và đúng lộ trình. Bên cạnh đó là khát khao chinh phục thị trường quốc tế, để hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước có cơ hội đưa sản phẩm của Việt Nam phổ biến hơn tại nhiều quốc gia trên thế giới”.

Sở hữu dàn xe 50 chiếc nhằm kịp thời phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên 63 tỉnh, thành trên khắp cả nước và áp dụng công nghệ 4.0 trong vận chuyển hàng hóa, Công ty Vận chuyển Á Châu đang từng bước đổi mới, tiến tới vị trí top đầu về ngành vận tải trong nước.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY CP VẬN CHUYỂN Á CHÂU

Trụ Sở Chính: Số 35, đường Thới An 17A, phường Thới An, quận 12, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Hà Nội: Lô 5-10A KCN Vĩnh Hoàng, Tam Trinh, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Chi Nhánh Đà Nẵng: 555C Trường Chinh, phường An Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Hotline: 19001733 - 097 907 1007 - 0914 857 068

Email: info@vanchuyenachau.com.vn

Website: https://vanchuyenachau.com.vn/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast