Kinh doanh nhượng quyền ghế massage Queen Crown - cơ hội khởi nghiệp vốn thấp

(Baohatinh.vn) - Trên đà phục hồi kinh tế thần tốc sau đại dịch đã mở ra nhiều cơ hội kinh doanh tiềm năng. Trong đó hình thức kinh doanh nhượng quyền ghế massage Queen Crown đang tạo nên cơn sốt thị trường. Đây là bệ phóng ẩn sau nhiều thành công của Startup Việt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mô hình kinh doanh này ở bài viết dưới đây nhé.

Tiềm năng kinh doanh ghế massage tại thị trường Hà Tĩnh

Trong những năm gần đây, dưới tác động của đại dịch COVID-19 cùng sự phát triển kinh tế xã hội khiến nhu cầu sử dụng ghế massage tăng cao không ngừng. Bởi người dân ngày càng chú trọng tới sức khỏe, luôn ưu tiên lựa chọn những thiết bị chăm sóc toàn diện để nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Bên cạnh đó việc sở hữu một chiếc ghế massage hiện nay cũng rất dễ dàng bởi các sản phẩm có mức giá “cực mềm” phù hợp với tài chính của hầu hết người tiêu dùng. Sở dĩ có được điều này chính là nhờ việc các nhà sản xuất đã tối ưu hóa chi phí mang đến sản phẩm giá rẻ cho người tiêu dùng.

Kinh doanh nhượng quyền ghế massage Queen Crown - cơ hội khởi nghiệp vốn thấp

Tiềm năng lớn từ kinh doanh ghế massage

Thị trường Hà Tĩnh được các chuyên gia đánh giá rất tiềm năng khi các chỉ số tăng trưởng kinh tế luôn thuộc top đầu, đời sống vật và tinh thần của người dân không ngừng cải thiện tăng cao qua các năm. Chính vì vậy rất nhiều đơn vị phân phối ghế massage đang tham gia vào thị trường này để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tuy nhiên để có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trong tiềm thức khách hàng thì doanh nghiệp cần có thời gian dài xây dựng thương hiệu và cần có nguồn vốn đầu tư rất lớn. Điều này cũng gây khó khăn không ít cho những Startup muốn khởi nghiệp kinh doanh sản phẩm này.

Chính vì vậy giải pháp hợp tác kinh doanh nhượng quyền thương hiệu được nhiều người lựa chọn. Bởi với hình thức này không cần phải đầu tư quá nhiều vốn và có thể tận dụng danh tiếng và tệp khách hàng sẵn có của thương hiệu nhượng quyền. Trong đó Queen Crown là thương hiệu được các nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng” hợp tác kinh doanh nhượng quyền.

Với vị thế ngày càng lớn mạnh, Queen Crown đang tìm kiếm các đối tác kinh doanh nhượng quyền trên toàn quốc để phát triển hệ thống showroom khắp 63 tỉnh thành, đặc biệt tại Hà Tĩnh. Việc trở thành cánh tay nối dài của Queen Crown đến khách hàng tại địa phương mang đến cơ hội thành công lớn với số vốn thấp và khả năng thu hồi vốn nhanh.

Ưu thế khi hợp tác kinh doanh nhượng quyền ghế massage Queen Crown

Queen Crown là thương hiệu ghế massage hàng đầu hiện nay được hàng triệu gia đình Việt và hàng trăm đối tác lớn trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn. Điều tạo nên uy tín, ưu thế vượt trội cho đơn vị này chính là chất lượng đảm bảo và các chính sách hỗ trợ đại lý, đối tác nhượng quyền thương hiệu đảm bảo.

Kinh doanh nhượng quyền ghế massage Queen Crown - cơ hội khởi nghiệp vốn thấp

Hợp tác kinh doanh nhượng quyền cùng Queen Crown để thành công

Các sản phẩm ghế massage Queen Crown được sản xuất, lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm định chất lượng gắt gao, nên đảm bảo chất lượng. Tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, ISO 14001:2015 và các tiêu chuẩn an toàn về điện và da.

Cùng với đó việc làm chủ công nghệ giúp Queen Crown sản xuất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, công nghệ ghế massage. Đặc biệt đây cũng là đơn vị gia công, sản xuất ghế massage cho nhiều thương hiệu lớn đảm bảo cung ứng nguồn hàng số lượng lớn ra thị trường, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng..

Khi hợp tác cùng Queen Crown sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển cho bạn với những hỗ trợ tốt nhất từ kiến thức chuyên môn, kinh doanh đến quy trình vận hành, setup hệ thống và các chiến dịch truyền thông, marketing. Đặc biệt hơn hết Queen Crown mang đến chính sách giá tốt cho đối tác đại lý nhượng quyền với mức chiết khấu lên tới 30-50%.

Kinh doanh nhượng quyền ghế massage Queen Crown - cơ hội khởi nghiệp vốn thấp

Kinh doanh ghế massage nhượng quyền Queen Crown mang về thu nhập khủng

Không những vậy Queen Crown còn hỗ trợ đại lý xây dựng, phát triển thương hiệu độc quyền, mang đậm dấu ấn riêng. Với lợi thế có nhà máy sản xuất tại Việt Nam đơn vị luôn đảm bảo cung ứng nguồn hàng số lượng lớn nhanh chóng mà không lo các vấn đề vận chuyển, thủ tục giấy tờ.

Hiện nay ghế massage đã trở thành sản phẩm thiết yếu trong mỗi gia đình để chăm sóc sức khỏe. Thị trường tiềm năng ngày càng rộng mở chính là cơ hội giúp bạn chạm ngõ thành công.

Đây chính là “thời điểm vàng” để bạn khởi nghiệp cùng Queen Crown. Để không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh bứt phá doanh thu bạn hãy liên hệ với Queen Crown qua số hotline: 0833 305 555 hoặc truy cập website: https://queencrown.vn/ để được tư vấn chính sách đại lý, nhập sỉ tại nhà máy chi tiết.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast