Thép Trí Việt mách bạn cách chọn xà gồ thép chất lượng

(Baohatinh.vn) - Xà gồ là vật dụng được ứng dụng nhiều trong xây dựng. Tuy nhiên với những người không chuyên về kiến trúc thì loại vật liệu này còn khá mới mẻ. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về xây dựng hay mua xà gồ thép thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy cùng Thép Trí Việt tìm hiểu sau đây.

Xà gồ thép là gì

Xà gồ là một trong những bộ phận của mái nhà có chức năng chống đỡ phần mái. Ở một số địa phương, xà gồ còn được gọi là đòn tay. Nếu sử dụng mái tôn hay mái ngói thì bắt buộc bạn phải sử dụng xà gồ.

Thép Trí Việt mách bạn cách chọn xà gồ thép chất lượng

Sản phẩm được sản xuất bằng thép mạ kẽm với cường độ cao nên có trọng lượng nhẹ. Nhưng chịu được áp lực tốt nâng đỡ phần mái nhà chắc chắn. Xà gồ thép dễ dàng lắp đặt và ít tốn chi phí bảo trì bởi sản phẩm chống ăn mòn và chống gỉ sét hiệu quả. Với nhiều kích thước vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với công trình của mình.

Các loại xà gồ thép tại Thép Trí Việt

Hiện tại trên thị trường có 2 loại xà gồ là thép và gỗ. Tuy nhiên xà gồ thép với nhiều tính năng vượt trội nên được ưa chuộng hơn. Tại Thép Trí Việt có đa dạng các loại xà gồ trên thị trường, đó là:

  • Xà gồ thép chữ C: được thiết kế có dạng chữ C. Sản phẩm được đục lỗ để tăng tính linh hoạt trong xây dựng và lắp ráp. Thường sử dụng ở nhà xưởng, nhà ở, kho dự trữ…
Thép Trí Việt mách bạn cách chọn xà gồ thép chất lượng
  • Xà gồ chữ Z: Có mặt cắt giống hình chữ Z, có tạo lỗ oval. Thường dùng trong các công trình lớn như kho lạnh, trung tâm hội nghị, siêu thị…
  • Xà gồ chữ U: Hình dạng giống chữ U được đục lỗ gia công theo quy cách khác nhau. Nó được ứng dụng trong các công trình lợp mái tôn, mái kết cấu thép.
  • Xà gồ thép hộp: Xà gồ thép hộp được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau như: thép hộp chữ nhật, thép hộp vuông, thép hộp ống tròn,..

Thép Trí Việt mách bạn những lưu ý chọn mua xà gồ thép chất lượng

Trong việc xây dựng các công trình, việc lựa chọn xà gồ là rất quan trọng. Chọn đúng sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và nâng cao chất lượng công trình của mình. Sau đây là những lưu ý Thép Trí Việt cung cấp giúp bạn chọn được xà gồ thép:

Thép Trí Việt mách bạn cách chọn xà gồ thép chất lượng
  • Chọn loại xà gồ thép phù hợp với công trình của mình
  • Tính toán phần mái, xem xét khối lượng của phần mái phủ nặng hay nhẹ để chọn xà gồ tránh lãng phí
  • Cần tính toán cân đối tỷ trọng, độ sâu và độ dài giữa xà gồ với phần tường và mái
  • Trước khi đặt xà gồ, cần đưa ra những thông số kỹ thuật chi tiết Khi thiết kế trước hết phụ thuộc độ dài của tấm lợp được sử dụng và vào tải trọng của mái phụ.
  • Bên cạnh đó, trọng lượng của tấm lợp cũng tương đối quan trọng trong vấn đề thiết kế, vì vậy cần lựa chọn kỹ càng
  • Lựa chọn địa chỉ mua xà gồ chất lượng tánh hàng nhái, hàng giả ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

Mua xà gồ thép ở đâu chính hãng?

Thép Trí Việt là đơn vị tiên phong trong cung cấp xà gồ thép chất lượng cao tại Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. Tất cả các xà gồ ở đây đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Công ty tự tin khẳng định giá xà gồ thép luôn tốt nhất so với mặt bằng chung của thị trường.

Thép Trí Việt mách bạn cách chọn xà gồ thép chất lượng

Thép Trí Việt luôn quan tâm đến quyền lợi khách hàng. Công ty có đội ngũ xe tải vận chuyển chuyên nghiệp và miễn phí xà gồ đến tận công trình nhanh nhất. Đồng thời sẵn sàng trao tay khách hàng những ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng thân thiết, khách hàng mua số lượng lớn.

Nếu bạn có nhu cầu mua xà gồ thép chất lượng đừng ngần ngại hãy để lại thông tin hoặc liên hệ Trí Việt để được đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí.

CÔNG TY TÔN THÉP TRÍ VIỆT

Văn Phòng: 43/7B Phan Văn Đối, Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

Địa chỉ 1: 46/1 khu phố 5, số 6, F Linh Tây, Thủ Đức​, TPHCM

Địa chỉ 2: 33D Thiên Hộ Dương, Phường 1, Gò Vấp, TPHCM

Địa chỉ 3: 16F Đường 53, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM

Địa chỉ 4: 75/71 Lý Thánh Tông, F Tân Thới Hòa, Tân phú, TPHCM

Địa chỉ 5: 3/135, Ấp Bình Thuận 1, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Số điện thoại: 0918 168 000 - 0907 666 651 - 0907 666 650

Email: theptriviet@gmail.com

Website: theptriviet.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast