Top 5 thiết kế đồng hồ nam đính đá sang trọng, nổi tiếng nhất 2022

(Baohatinh.vn) - Trong vô vàn thiết kế đồng hồ trên thế giới, đồng hồ nam đính đá luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cánh mày râu. Với ngoại hình lộng lẫy thu hút sự chú ý, top 5 mẫu đồng hồ nam đính đá được giới thiệu ngay sau đây đều là những cỗ máy thịnh hành nhất năm 2022 mà mọi chàng trai đều muốn sở hữu.

Đồng hồ Bulova nam đính đá sang trọng

Top 5 thiết kế đồng hồ nam đính đá sang trọng, nổi tiếng nhất 2022

Phá vỡ mọi nguyên tắc đồng hồ nam chỉ thuần là vẻ đẹp của các linh kiện cơ khí, những chiếc đồng hồ Bulova nam đính đá đã tạo ra sự đột phá với các chi tiết nạm đá quý cực kỳ bắt mắt. Để tạo nên những dải đá quý đẹp mắt, người nghệ nhân chế tác đã thực hiện gia công những viên đá quý tỉ mỉ, thống nhất từ đường nét, lát cắt, tỷ lệ viên đá cho đến cách nhấn nhá trên mỗi thiết kế đồng hồ mang đến đa dạng trải nghiệm cho chủ sở hữu.

Đồng hồ OP nam đính đá thanh lịch

Nhắc đến những mẫu đồng hồ nam đính đá sang trọng và nổi tiếng, chúng ta không thể không nhắc đến thương hiệu OP. Đây là thương hiệu đồng hồ chuyên sản xuất các cỗ máy tuyệt hảo dành cho khách hàng thuộc phân khúc tầm trung.

Top 5 thiết kế đồng hồ nam đính đá sang trọng, nổi tiếng nhất 2022

Với mức giá hợp lý, dao động từ 5 - 10 triệu đồng, mỗi thiết kế đồng hồ OP nam đính đá luôn được công chúng đón nhận nồng nhiệt nhờ sở hữu nhiều ưu điểm như chất liệu chế tác thuộc hàng cao cấp từ vỏ thép không gỉ 316L, công nghệ mạ vàng PVD hiện đại đi kèm mặt kính Sapphire chống trầy xước gần như tuyệt đối,... mang đến cho quý ông những cỗ máy không chỉ hợp xu hướng, thời đại mà còn cực kỳ chất lượng và bền bỉ.

Đồng hồ Ogival nam đính đá thiết kế skeleton độc đáo

Ogival Cá Nhảy là tuyệt tác thời gian hòa quyện giữa tinh hoa chế tác truyền thống của Thụy Sỹ và sự sâu sắc của văn hóa phương Đông. Trau chuốt từ bộ vỏ khung mạ vàng PVD mượt mà, bóng bẩy cho tới sự ổn định của bộ máy “Swiss Made” bên trong đầy nội lực.

Điểm nhấn của cỗ máy này là thiết kế skeleton quyến rũ nằm ở trung tâm phô diễn bộ khung xương với những linh kiện máy đang vận hành tạo ra năng lượng đảm bảo cho mọi chuyển động trên mặt số luôn hoạt động trơn tru, báo thời gian chính xác.

Top 5 thiết kế đồng hồ nam đính đá sang trọng, nổi tiếng nhất 2022

Tăng độ hấp dẫn của tuyệt phẩm trên cổ tay quý ông là các cọc số nạm kim cương thay cho bộ cọc số thông thường kết hợp bộ kim skeleton mảnh mai càng tăng thêm độ sang trọng, đẳng cấp như một món phụ kiện thời trang sành điệu, khiến các quý ông mê mẩn ngay từ lần chạm mặt đầu tiên.

Đồng hồ Bentley nam đính đá lộ cơ đẹp mê hồn

Hội tụ những điểm vô cùng đắt giá và thu hút, cỗ máy Bentley nam đính đá khiến các quý ông đứng ngồi không yên. Tuyệt tác cơ khí nổi bật từ sắc xanh navy của dây đeo da, mặt số sắc sảo với ô cửa sổ Open Heart tinh tế cho tới những viên đá quý được gọt giũa chỉn chu, sắc lẹm, tỏa sáng lấp lánh đính quanh vành bezel cùng bốn càng nối dây đã thể hiện tài hoa của người nghệ nhân chế tác đầy khéo léo, tỉ mỉ và chỉn chu.

Top 5 thiết kế đồng hồ nam đính đá sang trọng, nổi tiếng nhất 2022

Linh hồn của chiếc đồng hồ là bộ máy Seiko NH39 bền bỉ, mạnh mẽ kết hợp cùng mặt kính Sapphire chống lóa mang đến giá trị đẳng cấp hoàn toàn riêng biệt cho chủ sở hữu.

Đồng hồ Srwatch nam đính đá chất lừ

Đậm cá tính - Chuẩn chất Men là những gì mà bộ sưu tập Srwatch Galaxy đem đến cho người hâm mộ. Hướng tới phong cách thời trang hiện đại, dòng sản phẩm này có thiết kế độc đáo với mặt số bát giác kinh điển, phần đáy được chạm khắc bản đồ thế giới tinh xảo đi kèm bộ máy Nhật mạnh mẽ.

Top 5 thiết kế đồng hồ nam đính đá sang trọng, nổi tiếng nhất 2022

Là thiết kế giới hạn chỉ 888 chiếc trên toàn thế giới, tuyệt phẩm khoác trên mình bộ vỏ khung màu vàng đồng lạ mắt được đính những dải đá quý rực rỡ một cách rất nghệ thuật đã thể hiện khát vọng “ra biển lớn”, vươn mình trỗi dậy của bộ sưu tập cũng như làm bật lên bản lĩnh kiên cường, không ngại khó khăn của người đàn ông.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống đồng hồ chính hãng Xwatch

Website: https://xwatch.vn/

Hotline: 1900 0325

Địa chỉ:

- 472 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

- Số 2 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

- 150 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

- 211 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy (Đối diện ĐHSP), Hà Nội

- 378 Lý Thái Tổ, P10, Q10 (Vòng xoay Ngã Bảy), HCM

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast