Nữ hộ lý Trung tâm Y tế TX Hồng Lĩnh nhặt được tiền rơi tìm người trả lại

(Baohatinh.vn) - Trong lúc đang làm nhiệm vụ tại Trung tâm Y tế thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) vào ngày 4/8, chị Phan Thị Thảo - hộ lý Khoa 3 chuyên khoa (tai mũi họng, răng hàm mặt, mắt) nhặt được số tiền 3 triệu đồng tại hành lang bệnh viện, đã nhanh chóng tìm người trả lại.

Nữ hộ lý Trung tâm Y tế TX Hồng Lĩnh nhặt được tiền rơi tìm người trả lại

Nữ hộ lý Phan Thị Thảo trao trả số tiền nhặt được cho bệnh nhân.

Ngay sau khi phát hiện số tiền bị đánh rơi tại hành lang của khoa, chị Thảo nghĩ ngay đó có thể là của bệnh nhân nên đã báo cáo với lãnh đạo đơn vị và tổ công tác xã hội để thông báo qua hệ thống thông tin nội bộ.

Sau 15 phút, bộ phận chức năng của đơn vị đã xác định được người đánh rơi là chị Võ Thị Huệ (33 tuổi, ở xã Khánh Vĩnh Yên, huyện Can Lộc) lúc đi khám bệnh tại Khoa 3 chuyên khoa và đến nhận lại số tiền.

Chị Huệ vui mừng trước hành động đẹp này và gửi lời cảm ơn đến nữ hộ lý Phan Thị Thảo cùng tập thể cán bộ, nhân viên y tế thuộc Trung tâm Y tế thị xã Hồng Lĩnh.

Được biết, đây không phải là lần đầu, cán bộ, nhân viên của Trung tâm Y tế thị xã Hồng Lĩnh nhặt được của rơi trả lại cho người bệnh và người nhà bệnh nhân.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast