Anh chàng độc thân “trúng thưởng” bạn gái khi mua ôtô

Đại lý ôtô ở thành phố Tư Dương, tỉnh Tứ Xuyên triển khai chiến lược khách hàng độc thân mua xe sẽ được 'tặng' một người bạn gái.

Anh chàng độc thân “trúng thưởng” bạn gái khi mua ôtô

Mới đây, một thanh niên sống ở thành phố Tư Dương, tỉnh Tứ Xuyên đến cửa hàng để mua xe ôtô sau một thời gian tiết kiệm tiền. Đại lý ôtô này đang có chương trình khuyến mãi đối với khách hàng. Đặc biệt là có thể “trúng” cô bạn gái xinh đẹp.

Trước khi rút thưởng, người bán xe đã hỏi nam thanh niên có thật sự đang độc thân hay không thì anh khẳng định rằng mình chưa có bạn gái. Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu đó chỉ là món quà thông thường nhưng lần rút thưởng này, nam thanh niên đã bốc thăm “trúng” một người bạn gái.

Cánh đàn ông trong đại lý tỏ ra khá ghen tị bởi cô gái này khá xinh xắn. Nam thanh niên may mắn thì phấn khích, liên tục hỏi chủ đại lý ôtô: “Có thể đưa cô ấy về luôn không?”, “Vậy tôi thật sự có thể đưa cô bạn gái này về nhà hả?”.

Chủ đại lý giải thích, ông nói rằng khách hàng nam nên trao đổi cách thức liên lạc với phía nữ trước, dần dần tìm hiểu nhau, nếu thích hợp thì sẽ chính thức hẹn hò. Sau đó, nam thanh niên may mắn cũng đồng ý với lời đề nghị này.

Sau khi sự việc được đưa lên mạng xã hội, đã có không ít người thảo luận sôi nổi:

"Tôi cũng muốn đi mua xe ôtô rồi! Tôi đang độc thân đây!",

"Đây là chiêu trò bán xe à?",

"Hai người này đúng là có tướng phu thê".

Theo VnExpress/ETToday

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast