1.000 vé trận Việt Nam - Arsenal bị ế

Sau ngày bán vé trực tiếp tại Mỹ Đình hôm qua (7/7), Ban tổ chức kiểm lại vẫn còn dư 1.000 vé.

Lo sốt vé giống như năm 2008 Olympic Brazil sang Việt Nam, người hâm mộ đã xếp hàng từ 7h tối ngày 6/7 để chờ tới 7h sáng ngày 7/7 mua vé BTC bán trực tiếp tại Mỹ Đình. Tuy nhiên, thực tế số lượng người xếp hàng mua vé đã không đông khủng khiếp giống như cách đây gần 5 năm.

Người hâm mộ xếp hàng mua vé tại Mỹ Đình sáng ngày 7/7.

Người hâm mộ xếp hàng mua vé tại Mỹ Đình sáng ngày 7/7.

BTC dự đoán số lượng 10.000 vé bán trực tiếp tại Mỹ Đình sẽ được "giải quyết" hết trước thời hạn cuối cùng là 16h00 ngày 7/7. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Trên thực tế, việc bán vé diễn ra tới 16h00 chiều mới kết thúc. Chưa kể, sau khi thống kê lại, BTC cho biết còn tồn tới khoảng 1.000 vé, tức là 10%. Sự việc trên đã được Ông Nguyễn Minh Châu – Phó Tổng thư ký VFF, người được giao phụ trách công việc phát hành vé xác nhận.

“Quan điểm của chúng tôi là sẽ tiếp tục bán ra cho công chúng để người hâm mộ Arsenal có cơ hội đến sân xem trực tiếp. Tuy nhiên, phương án phát hành thế nào thì sẽ bàn và thống nhất vào sáng mai. Hiện có 2 phương án, bán tiếp qua Tổng đài 1080 hoặc bán trực tiếp tại đại lý. Nếu bán tại đại lý thì có thể sẽ đặt tại sân Hàng Đẫy cho gần trung tâm, người dân đi lại mua sẽ tiện hơn”, ông Nguyễn Minh Châu cho biết hướng giải quyết với số vé còn tồn.

Vé xem Arsenal không sốt như dự kiến. Điều này được lý giải là do fan Arsenal tại Việt Nam không thực sự đông đảo.
Vé xem Arsenal không sốt như dự kiến. Điều này được lý giải là do fan Arsenal tại Việt Nam không thực sự đông đảo.

Công tác bán vé qua đường công văn đã diễn ra chậm hơn dự kiến. Ban đầu, BTC dự kiến trả trong hai ngày 4 và 5/7, nhưng sau đó đã tiếp tục phải gia hạn đến hết 6/7. Đặc biệt, tới sáng nay, VFF ra thông báo vẫn tiếp tục trả vé đường công văn.

“Việc lùi hạn nộp nhận công văn một phần vì các đơn vị chậm trễ đến nhận, phần vì một số đơn vị đề nghị được nhận vé vào thứ hai (tức hôm nay 8/7). Lý do là ở hạn trước vào thứ bảy, chúng tôi chỉ dừng trả vé lúc 14h chiều để họp bàn cách bán vé tự do ngày chủ nhật”, ông Châu lý giải. Vị Phó TTK VFF cho biết thêm, ước lượng thời điểm này mới trả được khoảng 80% vé qua đường công văn.

Nguồn: Infonet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast