7 VĐV mới đầu quân vào đội tuyển bóng đá Xi măng Xuân Thành Hà Tĩnh

Chiều 9–4, tại Thành phố Hà Tĩnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện; Giám đốc sở VHTT&DL Võ Hồng Hải và Tổng Giám đốc Tập đoàn Xuân Thành chứng kiến lễ ký hợp đồng chính thức với các VĐV mới của CLB bóng đá xi măng Xuân Thành Hà Tĩnh.

Tham gia ký hợp đồng chính thức với lãnh đạo CLB bóng đá Xi Măng Xuân Thành gồm có 7 VĐV (Nguyễn Tiến Thịnh; Lê Quốc Vượng; Đoàn Hoàng Sơn; Nguyễn Thanh Dũng; Hoàng Thanh Tùng; Lưu Văn Hùng và Phan Công Luận). Hợp đồng được ký kết lần này có thời hạn từ 1 đến 3 năm, mức lương được hưởng bình quân từ 12 – 15 triệu đồng/ tháng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thiện tặng hoa cho các cầu thủ vừa được ký hợp đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thiện tặng hoa cho các cầu thủ vừa được ký hợp đồng.

Các cầu thủ được ký hợp đồng lần này là VĐV tự do đến từ CLB bóng đá Thanh Hóa và một số CLB bóng đá thuộc khu vực phía nam. Cùng với mức lương hàng tháng, các VĐV còn được hưởng một khoản kinh phí chuyển nhượng với tổng giá trị hơn 12 tỷ đồng, trong đó chi phí chuyển nhượng cho cầu thủ Lê Quốc Vượng 5 tỷ đồng. Ngay sau lễ ký, các VĐV đã được trao áo và số đeo chính thức của đội tuyển do nhà tài trợ.tặng.

Tính đến thời điểm này, đội tuyển bóng đá Xi măng Xuân Thành Hà Tĩnh đã ký hợp đồng chính thức với hơn 27 cầu thủ nhằm mục tiêu quyết tâm đưa đội tuyển giành quyền lên hạng nhất trong mùa giải năm nay.

Một số hình ảnh tại lễ ký hợp đồng VĐV mới

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast