Arsenal chốt danh sách 24 cầu thủ sang Việt Nam

Arsenal đã chính thức chốt danh sách 24 "Pháo thủ" sẽ tham dự tour du đấu châu Á, cũng như trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 17/7.

Trong danh sách được huấn luyện viên Arsene Wenger, những cái tên ở đội hình chính Arsenal mùa giải vừa qua như Thomas Vermaelen, Abou Diaby, Santi Cazorla và Nacho Monreal đã không thể góp mặt vì những lý do khác nhau.

Vermaelen và Diaby không thể tham gia vì chấn thương, trong khi hai ngôi sao người Tây Ban Nha là Cazorla và Monreal được nghỉ sau khi vừa tham dự Confeds Cup 2013.

Ngoài bốn cầu thủ trên, Gervinho, Nicklas Bendtner, Park Chu Young sẽ không góp mặt vì Arsenal đang có kế hoạch đẩy họ ra đi. Emmanuel Frimpong và Abou Diaby lỡ chuyến du đấu châu Á vì chấn thương.

Mặc dù thiếu khá nhiều cầu thủ, song Arsenal vẫn có trong đội hình nhiều ngôi sao hàng đầu như Mikel Arteta, Jack Wilshere, Oxlade Chamberlain, Tomas Rosicky, Aaron Ramsey, Lukas Podolski, Olivier Giroud và Theo Walcott.

Trong bản danh sách 24 cầu thủ, huấn luyện viên Arsene Wenger cũng tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm như Chuba Akpom, Kristoffer Olsson, Ignasi Miquel, Serge Gnabry, Chuks Aneke.

Theo lịch, Arsenal sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Indonesia tại sân Gelora Bung Karno vào ngày 14/7. Bar ngày sau, "Pháo thủ" sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào lúc 19h ngày 17/7 trên sân Mỹ Đình.

Danh sách 24 cầu thủ của Arsenal tới Việt Nam

Thủ môn: Wojciech Szcsezny, Lukasz Fabianski, Damian Martinez.

Hậu vệ: Bacary Sagna, Per Mertesacker, Laurent Koscielny, Kieran Gibbs, Ignasi Miquel, Carl Jenkinson.

Tiền vệ: Tomas Rosicky, Mikel Arteta, Jack Wilshere, Oxlade Chamberlain, Aaron Ramsey, Miyaichi Ryo, Gnabry Serge, Kristoffer Olsson, Thomas Eisfeld, Chuks Aneke, Gedion Zelalem.

Tiền đạo: Lukas Podolski, Olivier Giroud, Theo Walcott, Akpom Chuba.


Anh Huy (Vietnam+)

Nguồn: Vietnamplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast