Arsenal phát ''giá sàn'' Van Persie 20 triệu bảng

Chỉ trong vòng 48 tiếng trước khi bay sang Trung Đông tập huấn hôm qua, Arsenal lần lượt khước từ 3 đề nghị chuyển nhượng sát thủ 29 tuổi, vì giá quá thấp.

Dù Wenger vẫn cố thuyết phục Van Persie đổi ý, Arsenal đã xác định họ không thể giữ chân tiền đạo này và vì thế, đổi chiến thuật, cố gắng kiếm được càng nhiều tiền càng tốt từ sự ra đi của tay săn bàn chủ lực.

Tận dụng sự quan tâm của Man City, MU và Juventus, Arsenal không ngần ngại giữ lập trường cứng rắn và đòi giá cao ngất cho Van Persie trong các cuộc tiếp xúc liên tiếp với ba ông lớn kể trên trong hai ngày thứ sáu và thứ bảy.

Arsenal tận dụng sự quan tâm của ba ông lớn để ép giá vụ Van Persie.

Arsenal tận dụng sự quan tâm của ba ông lớn để ép giá vụ Van Persie.

Theo tờ Mirror (Anh), Juventus là đội đầu tiên tiếp xúc đầu tiên, nhưng với lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 8 triệu bảng, họ nhanh chóng bị Arsenal từ chối. MU rồi Man City lần lượt nâng giá lên 10 triệu rồi 12 triệu bảng, nhưng vẫn nhận được cái lắc đầu dứt khoát từ ban lãnh đạo Arsenal.

Chưa có có tuyên bố chính thức, nhưng qua một số kênh trung gian, Arsenal hôm nay phát đi thông điệp rằng họ sẽ chỉ ngồi bàn đàm phán nếu bên muốn mua vào cuộc với giá khởi điểm 20 triệu bảng.

Dẫu đánh giá cao năng lực của tiền đạo người Hà Lan, HLV Man City, Roberto Mancini từng nói đội của ông không thể trả quá 15 triệu bảng cho một chân sút đã 29 tuổi và chỉ còn một năm hợp đồng như Van Persie.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast