Barca đón tin vui từ... đối thủ trước trận gặp Benfica

Mối nguy hiểm lớn nhất dành cho Barca trước trận đối đầu với Benfica ở vòng bảng Champions League là chân sút Oscar Cardozo gần như sẽ không kịp bình phục chấn thương để ra sân.

Barca đón tin vui từ... đối thủ trước trận gặp Benfica ảnh 1

Cardozo sẽ vắng mặt ở trận gặp Barca - Ảnh Getty

Đích thân HLV trưởng Jorge Jesus đã xác nhận thông tin này. “Tôi nghĩ không có cơ hội nào để Cardozo kịp phục cho trận đấu với Barca”.

Đây quả thực là một tin rất tệ đối với Benfica nhưng lại là một điều tốt cho Barca bởi Cardozo là một tiền đạo cực kỳ lợi hại. Chân sút người Paraguay vừa sở hữu khả năng đánh đầu cực kỳ ấn tượng (cao 1m93) đồng thời có những cú sút bằng chân trái uy lực.

Cardozo cũng đang là chân sút số một trong lịch sử Benfica với 131 bàn thắng ghi được sau 217 trận.

Về trận đấu với Barca, HLV Jorge Jesus nhấn mạnh rằng đội bóng của ông phải chạy thật nhiều thì mới mong có thể hóa giải lối chơi của Barca.

“Chúng tôi sẽ phải chạy thật nhiều bởi Barca sẽ khiến Benfica gặp nhiều khó khăn bởi khả năng luân chuyển bóng của họ. Hãy xem những cầu thủ của tôi liệu có thể lấy bóng trong chân họ”, chiến lược gia của Benfica cho hay.

Benfica hiện đang dẫn đầu Primeira Liga với 11 điểm giành được sau 5 vòng. Họ sẽ tiếp Barca trên sân nhà ở lượt đấu thứ hai vòng bảng Champions League vào ngày 3/10 tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast