Bế mạc giải bóng chuyền nhân kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống lực lượng CSND (20/7/1962 – 20/7/2012)

Chiều ngày 11/7/2012, tại Công an tỉnh đã diễn ra trận chung kết bóng chuyền nhân kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống lực lượng CSND và lễ trao giải cho các đội tuyển, cá nhân đạt thành tích cao.

Chi đoàn Hậu Cần – Xây dựng lực lượng trên bục vô địch
Chi đoàn Hậu Cần – Xây dựng lực lượng trên bục vô địch

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi với tinh thần thi đấu nhiệt tình, cống hiến của các cầu thủ, với sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên và khán giả, 2 đội vào chung kết là đội Chi đoàn Hậu Cần – Xây dựng lực lượng và chi đoàn An ninh – Trực thuộc.

2 đội đã thể hiện sự quyết tâm và cống hiến của mình cho cổ động viên và khán giả có được những cung bậc cảm xúc khó quên. Do có sự chuẩn bị chu đáo cùng với dàn cầu thủ đồng đều, đội Hậu Cần – Xây dựng lực lượng dành thắng lợi một cách thuyết phục.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Chi đoàn Hậu Cần – Xây dựng lực lượng; giải nhì cho chi đoàn An ninh – Trực thuộc; đồng giải 3 cho chi đoàn Khối Cảnh sát và chi đoàn Cảnh sát PCCC & CNCH. Ngoài ra Ban tổ chức cũng trao 3 giải cá nhân cho cầu thủ chuyền 2 hay nhất, cầu thủ tấn công hiệu quả nhất, cầu thủ phòng thủ hay nhất.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast