Cẩm Xuyên khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VII năm 2013

Sáng 1/9, huyện Cẩm Xuyên đã tổ chức khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VII với sự tham gia của gần 3.000 VĐV, cán bộ, nhân dân trên địa bàn.

Rước đuốc truyền thống

Rước đuốc truyền thống

Đại hội TDTT toàn huyện được tổ chức theo 8 bộ môn thể thao cơ bản gồm: Bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, bóng đá TNNĐ, bóng đá nam, bóng bàn, cờ thẻ, kéo co và việt dã. Các nội dung thi đấu của đại hội được triển khai ngay từ đầu năm với sự tham gia của gần 2.000 VĐV.

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị và hoàn thành tốt chương trình đại hội TDTT cơ sở, Đại hội lần này đã được tổ chức khá quy mô, bài bản. Đặc biệt, các hoạt động diễu hành biểu dương lực lượng của 37 khối thuộc các xã, thị trấn, các tổ chức đoàn thể, chương trình biểu diễn thể dục dưỡng sinh hội NCT và màn đồng diễn thể dục nghệ thuật với sự tham gia thể hiện của gần 600 học sinh THPT cơ sở thị trấn đã tạo nên một ngày hội thể thao quần chúng thật sôi động.

Rước Hồng Kỳ

Rước Hồng Kỳ

Nhiều năm qua, Cẩm Xuyên luôn chăm lo phát triển phong trào TDTT quần chúng theo hướng xã hội hóa. Thông qua các hoạt động thi đấu thể thao, đã tạo sân chơi lành mạnh, không ngừng đáp ứng nhu cầu hưởng thụ đời sông tinh thần của cán bộ nhân và nhân trên địa bàn. Tính đến nay, 100% các xã, thị trấn đều có sân chơi thể thao; tỷ lệ số người thường xuyên luyện tập thể thao đạt 62%; gần 35% hộ đạt tiêu chuẩn GĐTT. Hơn 248 CLB thể thao quần chúng của các cơ quan đoàn thể, các địa phương xã, thị trấn thường xuyên được duy trì hoạt động hiệu quả. Nhiều môn thể thao truyền thống của huyện được phát huy và luôn khẳng định được thế mạnh tại các giải thể thao cấp tỉnh.

Khai trống mở hội

Khai trống mở hội

Đại hội TDTT được tổ chức vào dịp này là hoạt động thiết thực kỷ niệm 68 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Đây cũng là dịp để huyện đánh giá lại phong trào và động viên cán bộ nhân dân tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua "rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa"...

Tuổi trẻ Cẩm Xuyên diễu hành biểu dương lực lượng

Tuổi trẻ Cẩm Xuyên diễu hành biểu dương lực lượng

Thành công của Đại hội lần này là điều kiện để Cẩm Xuyên xây dựng lực lượng VĐV chuẩn bị tham gia Đại hội TDTT toàn tỉnh sắp tới.

Đồng diễn thể dục nhịp điệu

Đồng diễn thể dục nhịp điệu

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast