Cận cảnh U23 Việt Nam tập huấn tại Hungary

Tập huấn tại thủ đô Budapest (Hungary), các cầu thủ U23 Việt Nam tập huấn nâng cao trình độ, cũng như tranh thủ du ngoạn ở một trong những thành phố cổ kính nhất tại châu Âu.

Sau khi có mặt tại thủ đô Budapest, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc đóng quân tại khách sạn 3 sao Polus, chỉ cách trung tâm thành phố tầm 10 cây số. Ngoài ra, khách sạn còn có hệ thuống buồng phòng, phòng giải trí, tập gym khá ấn tượng. Tuy nhiên các tuyển thủ phàn nàn mạng wifi của khách sạn phải trả phí mới vào được, chưa kể sóng mạng wifi cũng không quá mạnh khiến các cầu thủ khó khăn để liên lạc về quê nhà.

Ngoài thời gian tập luyện, các cầu thủ U23 Việt Nam cũng tranh thủ đi thăm quan ở khu Trung tâm mua sắm Polus, Trung tâm mua sắm châu Á, Paskai Lido. Chưa kể thành phố Budapest nắm bên song Danube có kiến trúc xinh đẹp, cổ kính với những công trình nổi tiếng như: khu phố lâu đài Buda, Quảng trường các anh hùng, tuyến đường điện ngầm, Millennium, chưa kể hệ thống hang động nước lóng lớn nhất thế giới.

Thế nên ngoài giờ tập luyện, các cầu thủ cũng say mê tham quan, ngắm nhìn các công trình kiến trúc nổi tiếng ở Budapest. Niềm vui còn nhân đôi khi ngày 17/9 vừa qua, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch Lê Khánh Hải đã công du Hungary và thăm hỏi, động viên các cầu thủ U23 Việt Nam tập huấn thành công trên đất bạn.

Ở trận giao hữu đầu tiên vào ngày 16/9, U23 Việt Nam đã dễ dàng hạ gục đối thủ Testvertriseg Se với tỉ số 4-1. Vào ngày 18/9, U23 Việt Nam có bữa ăn ở nhà hàng Việt Nam Hoa Sen với toàn đồ ăn việt theo lời mời của lãnh đạo đội bóng REAC Sportiskola. Sau đó, đội bóng áo đỏ chia điểm cùng đối thủ với tỷ số 2-2 trên sân tập với các pha lập công của Văn Quyết và Văn Đại.


Dưới đây hình ảnh U23 Việt Nam tại Hungary:

Hình ảnh khách sạn 3 sao Polus có thiết kế khá cổ kính, tranh nhã tạo sự hài lòng

cho các cầu thủ U23 Việt Nam trong 10 ngày tập luyện tại đây

Các tuyển thủ U23 tranh thủ tham quan những công trình kiến trúc

nổi tiếng của thành phố Budapest dọc dòng sông Danube cổ kính

Hình ảnh toàn cảnh thành phố Budapest vào buổi ngày và đêm đầu rất đẹp

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast