Chelsea có thể đấu chung kết FA với Liverpool

Một trận chung kết trong mơ giữa hai ông lớn là điều hoàn toàn có thể xảy ra, theo kết quả bốc thăm phân nhánh bán kết Cup FA được công bố hôm qua.

Torres có thể tái ngộ Gerrard ở chung kết Cup FA mùa này.

Torres có thể tái ngộ Gerrard ở chung kết Cup FA mùa này.

Hai trong số bốn suất dự bán kết đã có chủ, khi Chelsea rồi Liverpool lần lượt giành chiến thắng ở loạt trận tứ kết hôm qua. Chelsea đè bẹp đội hạng dưới Leicester City 5-2, còn Liverpool thì vất vả hơn khi thắng sát nút Stoke City 2-1.

Lịch đấu bán kết Cup FA

Theo kết quả bốc thăm phân nhánh đá bán kết được FA công bố ít giờ sau đó, một trận chung kết sớm giữa hai ông lớn trên đã không xảy ra như lo ngại của nhiều CĐV. Liverpool sẽ gặp đội thắng trong cặp tứ kết Everton - Sunderland, còn Chelsea sẽ tranh vé vào chung kết với đội thắng trong cặp Tottenham - Bolton (trận bị hủy khi tỷ số đang là 1-1 vì Muamba của Bolton bị trụy tim).

Các trận bán kết diễn ra trên sân Wembley vào các ngày 14/4 và 15/4.

Kết quả phân cặp trên đồng nghĩa với việc vòng bán kết Cup FA mùa này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với hai trận derby nảy lửa giữa các đội bóng thành London và Merseyside, nếu Everton và Tottenham giành quyền đi tiếp. Một trận chung kết trong mơ cũng có thể xảy ra, nếu Chelsea và Tottenham tiếp tục chiến thắng.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast