Chuyển nhượng ngày 31/5: 1 tỷ euro không mua được Ronaldo

Real một lần nữa khẳng định quyết tâm giữ chân siêu sao người Bồ Đào Nha bằng mọi giá trước sức hấp dẫn từ những đội bóng giàu có.

Ronaldo sẽ tiếp tục là con át chủ bài của Real.

Ronaldo sẽ tiếp tục là con át chủ bài của Real.

Cách đây ít ngày, chủ tịch Real, Florentino Perez đã tiết lộ khả năng giữ chân Ronaldo bằng việc biến anh thành cầu thủ ăn lương cao nhất thế giới. Và một lần nữa, người đứng đầu sân Bernabeu tỏ ra cứng rắn với những thế lực bên ngoài bằng tuyên bố "không bán dù có chồng 1 tỷ euro" trên Cadena Cope. Trước đó có thông tin PSG và MU muốn có cựu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Fulham sắp ký hợp đồng với thủ môn tuyển Hà Lan. Đội bóng thành London đang tiến rất gần tới việc sở hữu Maarten Stekelenburg từ AS Roma. HLV Martin Jol của Fulham từng muốn có thủ thành này từ phiên chợ mùa đông và một lần nữa đặt vấn đề khi mùa giải vừa kết thúc. Dự kiến giá trị thương vụ vào khoảng 3 triệu bảng.

Suarez thừa nhận khả năng rời Liverpool. Sau khi phát biểu "khó cưỡng lại sức hút từ Real", chân sút người Uruguay tiếp tục bóng gió về việc rời sân Anfield. Lần này Suarez viện cớ giới truyền thông Anh đối xử tồi tệ với mình và muốn đưa vợ con thoát khỏi bầu không khí thù địch hiện tại. Nếu Suarez ra đi, Liverpool muốn nhận ít nhất 40 triệu bảng

Real muốn Bale quyết liệt đòi ra đi. Nếu muốn Tottenham ngồi vào bàn đàm phán, Real phải thuyết phục Bale bày tỏ sự mong muốn ra đi giống như Modric mùa trước. Tuy nhiên, tiền vệ người xứ Wales là mẫu cầu thủ khá trầm tĩnh và vẫn đang đắn đo về việc rời Tottenham.

Mourinho nhắm trung vệ mới cho Chelsea. Nhà cầm quân 50 tuổi muốn cầu thủ Eliaquim Mangala là chữ ký đầu tiên của ông mùa hè này. Mangala hiện thuộc biên chế của Porto và đội bóng Bồ Đào Nha muốn 30 triệu bảng cho anh. Việc Mourinho nhắm tới Mangala làm rộ lên khả năng Chelsea chia tay David Luiz. Trung vệ người Brazil bị Mourinho đánh giá không có khả năng phòng ngự.

Theo Ngọc Hải - VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast