Chuyển nhượng ngày 7/8: David Luiz đặt một chân tới Barca

Trung vệ người Brazil đang có những liên hệ với đội bóng xứ Catalan bất chấp Chelsea liên tục phủ nhận khả năng để anh ra đi.

Phong cách tích cực tham gia tấn công của Luiz tỏ ra thích hợp với Barca.

Phong cách tích cực tham gia tấn công của Luiz tỏ ra thích hợp với Barca.

Theo tờ báo có trụ sở ở Catalan, Mundo Deportivo, đoàn đại diện của David Luiz đã có buổi đàm phán với Barca vào ngày hôm qua. Nội dung của buổi đàm phán được cho là thống nhất các điều khoản cá nhân trước khi Barca chính thức nói chuyện với Chelsea. Hiện mức giá của David Luiz không thấp hơn 40 triệu euro nhưng Barca buộc phải mạnh tay bởi cuộc khủng hoảng ở hàng thủ.

Juventus gia hạn với Pogba. Đội bóng thành Turin đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ người Pháp và sẽ ký hợp đồng mới trước khi mùa giải bắt đầu. Dự kiến hợp đồng mới giữ chân Pogba tại sân Juventus Arena đến năm 2018. Cựu cầu thủ Man Utd đến Juventus vào mùa giải vừa qua và ngay lập tức thể hiện phong độ ấn tượng với 27 trận và 5 bàn thắng tại Serie A.

Thiago Silva ký hợp đồng mới với PSG. Theo kênh phát thanh RMC (Pháp), trung vệ người Brazil đã gia hạn hợp đồng tới năm 2018 và được tăng thêm 2 triệu euro tiền lương mỗi năm.

Valencia tìm được người thay Soldado. Theo Marca, đội chủ sân Mestalla đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Helder Positga từ Real Zaragoza với giá 3 triệu euro chưa kể phụ phí. Chân sút người Bồ Đào Nha ghi được 14 bàn sau 37 trận ở La Liga mùa giải trước.

Roma gia hạn thêm hai năm với Totti. Đội bóng thủ đô Italy đã quyết định gắn bó với đội trưởng Francesco Totti sau khi nhận được sự giúp sức về mặt tài chính từ nhà tài trợ mới, hãng thể thao Nike.

Juventus tiếp tục mua tiền đạo. Dù cho Juventus đang khủng hoảng thừa trên hàng công, nhà đương kim vô địch Serie A đã đề nghị Cagliari nhượng lại chân sút Victor Ibarbo với giá 5 triệu euro cùng một nửa quyền sở hữu tài năng trẻ Stefano Beltrame.

Napoli muốn có Bergessio và Barrios. Đội bóng Italy đang cần những gương mặt dự bị chất lượng cho Higuain. Theo Corriere dello Sport, tiền đạo Bergessio của Catania và cựu trung phong Dortmund, Lucas Barrios đã lọt vào tầm ngắm của HLV Benitez.

Inter bổ sung hàng công. Theo tờ Tuttosport, Inter sẽ mua tiền đạo Pablo Osvaldo của AS Roma. Tuy nhiên mức giá mà Roma đòi hỏi lên tới 15 triệu euro. Trước đó, Osvaldo từng được Fulham liên hệ với giá chưa tới 10 triệu euro.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast