Chuyển nhượng ngày 9/8: Arsenal bị nẫng tay trên

Một lần nữa người hâm mộ phải đặt dấu hỏi về kế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ khi họ vuột mất mục tiêu tưởng như đã nằm trong tầm tay.

Tài năng trẻ Bernard được xem như "Messi người Brazil".

Tài năng trẻ Bernard được xem như "Messi người Brazil".

Tiền đạo người Brazil, Bernard đã chính thức gia nhập CLB Shakhtar Donetsk với giá 25 triệu euro. Đây được xem là đòn đau cho Arsenal bởi đội bóng thành London từng tiến rất gần tới việc sở hữu tài năng mới nổi này. Thậm chí đã có thông tin Bernard tới kiểm tra sức khỏe tại Emirates và thống nhất phí chuyển nhượng 23 triệu euro. Tài năng 20 tuổi sở hữu kỹ thuật và khả năng dứt điểm tuyệt vời. Chính Bernard góp công lớn giúp Atletico Mineiro vô địch Copa Libertadores vừa qua.

AS Roma chính thức có Gervinho. Tiền đạo Bờ Biển Ngà quyết định rời Arsenal để đầu quân cho câu lạc bộ Italy với giá 8 triệu euro. Như vậy, Gervinho đã chấm dứt hai năm thi đấu tại sân Emirates mà không để lại dấu ấn nào. Chân sút 26 tuổi là bản hợp đồng thứ 5 của Roma trong mùa giải này.

Valencia chính thức có Helder Postiga. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã chuyển tới sân Mestalla với giá 3 triệu euro từ Real Zaragoza. Cầu thủ 30 tuổi ký hợp đồng 2 năm với Valencia nhằm thay thế chân sút vừa ra đi, Soldado.

Cựu tiền đạo Man Utd giã từ sự nghiệp. Chân sút nổi tiếng một thời, Louis Saha đã tuyên bố từ giã nghiệp cầu thủ vào đúng sinh nhật tuổi 35 của mình. Saha chỉ ra sân 6 lần trong suốt 6 tháng đầu quân cho Lazio mùa vừa qua. Tiền đạo người Pháp từng khiến Man Utd chi 13 triệu bảng cho Fulham vào năm 2004.

Napoli gia nhập cuộc đua giành Eto'o. Theo Sky Sport Italia, Napoli đã đề nghị Anzhi chuyển nhượng tiền đạo người Cameroon. Tuy nhiên đội bóng nước Nga muốn tới 15 triệu euro cho một năm còn lại trong hợp đồng của Eto'o.

Real gia hạn với Varane. Theo tờ L'Equipe, trung vệ trẻ người Pháp sẽ được tưởng thưởng sau mùa giải chơi tiến bộ kinh ngạc bằng việc gia hạn tới tận năm 2019. Varane sẽ được nhận mức lương và thưởng cao hơn nhiều so với hợp đồng cũ có hạn tới 2017.

Luiz Gustavo muốn tới Premier League. Theo tờ Bild, tiền vệ người Brazil muốn thử sức ở giải đấu xứ sở sương mù hơn là ở lại Bundesliga. Hiện Chelsea và Arsenal đều muốn có cầu thủ của Bayern bên cạnh đội bóng nước Đức, Wolfsburg.

Bảo Lam

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast