Cristiano Ronaldo có thể tới Việt Nam năm 2012

Đó là tiết lộ của Jorge Mandes - nhà môi giới cầu thủ nổi tiếng thế giới, nhân dịp ông tới Việt Nam theo lời mời của CLB V-League, T&T Hà Nội.

Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo.

Mendes là đại diện của nhiều cầu thủ nổi tiếng như Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Anderson (MU), Deco (Chelsea)… Cùng tới Việt Nam theo lời mời của T&T Hà Nội còn có Peter Kenyon - cựu giám đốc điều hành MU và Chelsea, Gil Marin - Giám đốc điều hành Aletico Madrid.

Theo tiết lộ của Mendes, ngoài những thương vụ hợp tác trong tương lai với T&T Hà Nội, SHB. Đà Nẵng, ông sẽ đưa siêu sao Ronaldo tới Việt Nam giao lưu và biểu diễn. Thời điểm cụ thể chưa xác định, nhưng sớm nhất cũng phải tới năm 2012 kế hoạch này mới có thể được thực thi.

Peter Kenyon - người từng là nhân vật số hai tại Chelsea, sau Abramovich - cũng đánh giá, bóng đá Việt Nam đang thời kỳ phát triển mạnh mẽ, rất thích hợp để đầu tư.

Khác với Mendes và Kenyon, Gil Marin tới Việt Nam để tìm nhà tài trợ cho SVĐ mới sắp đi vào hoạt động của Aletico Madrid - đội bóng có tiếng ở giải vô địch Tây Ban Nha. Đã có thông tin một doanh nghiệp Việt Nam sẵn sàng làm đối tác trong thương vụ này, tuy nhiên Gil chưa xác nhận. Vị Giám đốc này chỉ để ngỏ khả năng đưa Aletico Madrid tới Việt Nam vào tháng 6/2010.

Nhà môi giới Jorge Mendes (phải) và cựu giám đốc điều hành Chelsea, Peter Kenyon tại Hà Nội. Ảnh: Ngọc Quân.

Nhà môi giới Jorge Mendes (phải) và cựu giám đốc điều hành Chelsea, Peter Kenyon tại Hà Nội. Ảnh: Ngọc Quân.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast