Cựu HLV tuyển Pháp thừa nhận đàm phán với PSG

Laurent Blanc lần đầu tiên công khai khẳng định ông đang ở rất gần chiếc ghế huấn luyện của đội bóng nhà giàu Paris St Germain.

Blanc (phải) khi còn làm việc ở đội tuyển Pháp.

Blanc (phải) khi còn làm việc ở đội tuyển Pháp.

"Tôi sẽ có mặt ở Paris vào thứ hai (ngày 24/6) để đàm phán với họ. Nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng", tờ Le Parisien trích dẫn lời của Blanc trong bài báo đăng hôm chủ nhật tuần qua cho hay.

"Tôi không thể nói nhiều hơn lúc này, sang tuần chúng ta sẽ biết nhiều hơn. PSG là một cơ hội lớn, một đội bóng rất mạnh. Dẫn dắt họ hẳn là điều rất thú vị và đáng mong chờ".

Trước đó đã xuất hiện tin đồn Blanc - người đã giúp Girondins Bordeaux vô địch quốc gia năm 2009 - chấp nhận lời mời của Paris St Germain theo bản hợp đồng có thời hạn hai năm.

PSG mùa trước được dẫn dắt bởi Carlo Ancelotti và đã đăng quang ở Ligue I lần đầu tiên kể từ năm 1994. Tuy nhiên, ngay sau khi mùa giải kết thúc chiến lược gia người Italy đã bày tỏ mong muốn ra đi.

Ông đang được liên hệ đến Real Madrid, nơi chiếc "ghế nóng" còn bỏ trống sau khi Jose Mourinho trở lại Anh dẫn dắt Chelsea.

Blanc từng vô địch World Cup 1998 trên tư cách cầu thủ. Cựu hậu vệ sinh năm 1965 cũng trải qua nhiều đội bóng danh tiếng như Barca, Inter hay Man Utd.

Một năm sau thành công tột đỉnh ở Bordeaux, ông nhận lời dẫn dắt đội tuyển Pháp. Nhưng sau thất bại ở Euro 2012, nơi Pháp dừng bước ở tứ kết, Blanc đã chia tay đội tuyển áo lam.

Theo Hà Uyên (VnExpress)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast