Cựu tuyển thủ Việt Nam bị đâm trọng thương

Sáng 2/6 trung vệ Phạm Hùng Dũng của đội Thanh Niên Sài Gòn đã bị đâm vào đùi và mông tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa), khi đang trên đường ra sân bay Cam Ranh.

Hùng Dũng (áo đen) trong màu áo Thanh Niên Sài Gòn. Ảnh: An Nhơn.

Hùng Dũng (áo đen) trong màu áo Thanh Niên Sài Gòn. Ảnh: An Nhơn.

Theo một số nguồn tin, Hùng Dũng bị tấn công vì đã có biểu hiện tiêu cực trong trận bán kết giải bóng đá hạng nhì quốc gia, khi Thanh Niên Sài Gòn thất thủ 0-2 trước Lâm Đồng vào chiều 1/6, dù được đánh giá cao hơn hẳn. Kết quả này giúp Lâm Đồng đoạt vé thăng hạng Nhất quốc gia.

Theo đó, ở phút 59, sau khi Thanh Niên Sài Gòn để dẫn 0-1, từ một pha chuyền bóng về bất cẩn của trung vệ Hùng Dũng, Ha Si (Lâm Đồng) đã cướp được bóng và dễ dàng hạ thủ môn Ngọc Thạch nâng tỷ số 2-0. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Cựu trung vệ đội tuyển quốc gia từng nổi đình nổi đám với hợp đồng tiền tỷ khi đá ở giải hạng Nhì, sau khi chuyển về từ CLB V-League Ninh Bình. Đội Thanh Niên Sài Gòn đầu tư mạnh để quyết tâm thăng hạng Nhất, nhưng kết quả trận đấu quyết định không như mong đợi có phần lỗi của Hùng Dũng.

Sau khi bị đâm trọng thương, Hùng Dũng đã được các bác sĩ bệnh viện đa khoa Khánh Hòa băng bó vết thương ổn định. Hiện Hùng Dũng đang được cơ quan công an điều tra để lấy thêm thông tin.

Hùng Dũng từng là trung vệ trụ cột của đội tuyển quốc gia Việt Nam, từng thi đấu trong màu áo CLB Đà Nẵng, Ninh Bình (V-League).

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast