Điểm tin sáng 30/6: Hà Lan và Costa Rica ghi danh ở tứ kết

Bị Mexico dẫn 1-0 tới phút 88 nhưng Hà Lan đã vùng lên đúng lúc để ghi liền 2 bàn thắng trong 5 phút cuối; Costa Rica chiến thắng Hy Lạp trong loạt penalty cân não với tỉ số chung cuộc 5-3; Robben xin lỗi vì ăn vạ... là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tim sáng nay.

BÓNG LĂN ĐÊM QUA:
Hà Lan 2-1 Mexico
Costa Rica 1-1 Hy Lạp (Pen 5-3)

Hà Lan và Costa Rica đều có những chiến thắng vào phút cuối

Hà Lan và Costa Rica đều có những chiến thắng vào phút cuối


Hà Lan 2-1 Mexico: Lốc nổi cuối trận
Bị Mexico dẫn 1-0 tới phút 88 nhưng Hà Lan đã vùng lên đúng lúc để ghi liền 2 bàn thắng trong 5 phút cuối. Ngược dòng thắng 2-1, Hà Lan đã trở thành đội thứ 3 vào tứ kết trong khi Mexico lần thứ 6 liên tiếp phải dừng cuộc chơi ở vòng 1/8.

Costa Rica 1-1 Hy Lạp (Pen 5-3): Kiên cường Costa Rica
Dù phải chơi thiếu người ở 30 phút cuối hiệp 2, và toàn bộ thời gian hai hiệp phụ, song Costa Rica không những bảo toàn thành công tỉ số hòa 1-1, mà còn chiến thắng Hy Lạp trong loạt penalty cân não với tỉ số chung cuộc 5-3.

Robben xin lỗi vì ăn vạ

Tiền vệ của ĐT Hà Lan, Arjen Robben có lời xin lỗi về việc anh đã ngã quá dễ để kiếm quả phạt đền cho ĐT Hà Lan trong trận đấu với ĐT Mexico, tình huống dẫn đến bàn thắng của Klaas-Jan Huntelaar sau đó.

Mirallas hi vọng đánh bại được Howard

Cùng là những người đồng đội tại Everton, tiền vệ Kevin Mirallas tin rằng anh có thể dùng sự hiểu biết của mình về Tim Howard để đánh bại thủ môn này.

FIFA vào cuộc vụ tiền đạo ĐT Chile bị ăn đấm

Tiền đạo ĐT Chile, Mauricio Pinilla tố cáo Giám đốc truyền thông của ĐT Brazil, ông Rodrigo Paiva đã đấm mình trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp ở trận Brazil - Chile. Hiện FIFA đang có những điều tra về vụ việc này.

Tượng đài Real chỉ trích Casillas

Điểm tin sáng 30/6: Hà Lan và Costa Rica ghi danh ở tứ kết ảnh 3

Hậu vệ kỳ cựu người Brazl, Roberto Carlos mới đây đã cho rằng thủ thành Iker Casillas nên phải chịu một phần trách nhiệm về thất bại của ĐT TBN tại World Cup 2014.

Van Gaal hủy kỳ nghỉ vì M.U

Tân HLV Louis van Gaal của M.U vừa quyết định hủy bỏ kỳ nghỉ, dù ĐT Hà Lan vào tới trận chung kết World Cup năm nay, để ngay lập tức đảm nhận vị trí tại sân Old Trafford.

Mikel loại bỏ khả năng rời Chelsea

Tiền vệ John Obi Mikel của Chelsea cho biết, sự có mặt của Cesc Fabregas sẽ không ảnh hưởng đến cơ hội đá chính của cầu thủ này tại sân Stamford Bridge.

Đội tuyển Myanmar đã có mặt tại Việt Nam


Lúc 19h30 tối qua 29/6, đội tuyển Myanmar đã có mặt tại Bình Dương để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội chủ nhà Việt Nam vào chiều 2/7 tới trên sân Gò Đậu.

U19 Việt Nam đại thắng trong trận giao hữu cuối cùng ở Nhật
Trong trận giao hữu cuối cùng tại Nhật Bản diễn ra vào chiều 29/6, U19 Việt Nam đã có trận đại thắng trước Trường đại học Osaka Sangyo với tỷ số 4-0.

VL U17 QG báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014: Bảng A vào cuộc
Chiều nay, vòng loại U17 QG báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014 sẽ đồng loạt diễn ra ở cả 4 bảng. Lượt trận khai mạc bảng A tại Hà Nội có cuộc đọ sức đáng chú ý giữa Viettel và Quảng Ninh.

Nguồn: BÓNG ĐÁ+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast