ĐTVN đón tiếp Hồng Kông với nhiều gương mặt mới

ĐT Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị lượt đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2015 gặp ĐT Hồng Kông (Trung Quốc). Theo danh sách mà HLV Hoàng Văn Phúc gọi lên tuyển lần này sẽ có nhiều gương mặt trẻ.

Đội trưởng Tấn Tài sẽ vắng mặt trong trận đón tiếp Hồng Kông (Trung Quốc)
Đội trưởng Tấn Tài sẽ vắng mặt trong trận đón tiếp Hồng Kông (Trung Quốc)

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 27/02 tới và vẫn dưới sự chỉ đạo của HLV Hoàng Văn Phúc, mặc dù ông đã đệ đơn xin từ chức lên VFF nhưng không được chấp thuận. Trước khi tiếp đón ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) vào ngày 05/03, thầy trò ông Phúc sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Sinh viên Hàn Quốc trên sân Mỹ Đình vào ngày 02/03.

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu trên, HLVHoàng Văn Phúc đã lên danh sách các cầu thủ sẽ được gọi lên tuyển lần này và có sự bổ sung nhiều gương mặt trẻ. Cụ thể, những thủ môn mà trợ lý HLV Nguyễn Văn Sỹ gọi trước đây là Hồng Sơn, Vĩnh Lợi, Thanh Bình và Tấn Trường sẽ vắng mặt đợt này, thay thế họ sẽ là các thủ môn Trần Bửu Ngọc, Trần Nguyên Mạnh và Nguyễn Mạnh Dũng.

Trong khi đó, do Phước Vĩnh bị thẻ đỏ ở trận đấu trước nên trung vệ trẻ Phạm Mạnh Hùng được gọi thay thế. Còn đội trưởng Tấn Tài cũng đang trong quá trình “treo giò” do nhận thẻ đỏ ở trận gặp Uzbekistan sẽ được thay thế bằng tiền vệ Mạnh Dũng. Ngoài ra, tuyến tiền vệ còn có sự góp mặt của những cầu thủ từng tham dự SEA Games 27 vừa qua trong màu áo U23 Việt Nam là Văn Quyết, Phi Sơn và Văn Thắng. Bên cạnh những gương mặt trẻ này thì các cầu thủ được coi là trụ cột của ĐTVN là Thành Lương, Quốc Anh và Trọng Hoàng vẫn được triệu tập.

Đáng chú ý nhất là tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân sẽ không được gọi trong đợt này cùng với Quảng Hải và Anh Đức. Vị trí mũi nhọn trên hàng công sẽ được giao cho Lê Công Vinh. Tiền đạo Đình Tùng cũng sẽ được gọi trở lại đội tuyển lần này.

Theo kế hoạch, vào ngày 27/2 tới, ĐT Việt Nam sẽ chính thức hội quân tại Hà Nội. Sau đó đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc sẽ thi đấu với Sinh viên Hàn Quốc vào ngày 02/03 và đá trận đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2015 gặp Hồng Kông (Trung Quốc) vào lúc 21h00 ngày 05/03. Do ĐTVN đã thua 5 trận liên tiếp nên trận đấu cuối cùng ở vòng loại Asian Cup chỉ còn mang tính thủ tục.

Theo TTVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast