Ferguson: MU sẽ chiêu mộ 3 "ngôi sao" trong mùa hè này

HLV Alex Ferguson tiết lộ ông sẽ đưa về sân Old Trafford thêm 3 ngôi sao mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Chức vô địch lần thứ 19 của Manchester United thêm một lần nữa khẳng định đế chế của Quỷ đỏ vẫn vẹn nguyên sức mạnh ở Premier League. Nhưng khi mùa giải này khép lại, mọi chuyện chắc chắn sẽ khác khi một loạt lão tướng nói lời giã từ sân cỏ.

Sir Alex đang tức tốc tìm người thế chỗ các lão tướng MU sắp nghỉ hưu.

Sir Alex đang tức tốc tìm người thế chỗ các lão tướng MU sắp nghỉ hưu.


Chính vì thế, ngay từ lúc này, HLV Alex Ferguson đã lên sẵn phương án khỏa lấp những chỗ trống mà các học trò cưng của ông để lại. Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua, Sir Alex khẳng định:

“Giggs và Scholes đang đi nốt đoạn cuối của sự nghiệp. Neville thì treo giày từ đầu năm còn Van der Sar cũng sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải. Vì thế, Manchester United cần phải bổ sung thêm lực lượng ngay trong mùa hè này. Hiện tại, chúng tôi đã xác định được một số mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng này. Hy vọng chúng tôi sẽ tìm được những cầu thủ ưng ý nhất. Nếu không có gì thay đổi, tôi dự định sẽ đưa về Old Trafford ít nhất 3 bản hợp đồng có chất lượng".

Tiết lộ "động trời" của chiến lược gia người Scotland thực sự làm nức lòng các Manucians- những người vẫn đáng canh cánh nỗi lo bênh cạnh niềm vui cùng đội nhà đi vào lịch sử. Hiện Quỷ đỏ đang nhắm De Gea như một sự kế thừa xứng đáng cho Van der Sar trong khung gỗ. Ở bên phía cánh trái, Alexis Sanchez và Ashley Young là những ưu tiên hàng đầu để làm truyền nhân của Giggs. Vị trí hậu vệ phải vốn thuộc về Rafael Da Silva song anh cần thêm thời gian để tích lũy kinh nghiệm. Valencia đôi lúc cũng được kéo xuống chơi ở đây, cùng một O''Shea đa năng vẫn thỉnh thoảng được tận dụng, nhưng từng đó chưa đủ làm Sir Alex an lòng.

Đích thân giám đốc điều hành David Gill cũng quả quyết MU sẽ có một mùa hè bận rộn. Thử chờ xem, những ngôi sao nào sẽ cập bến "Nhà hát của những giấc mơ

Nguồn: VTC News

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast